Trong nước

U23 Việt Nam hội quân tại Singapore, thêm cầu thủ Argentina đột tử

25/05/2015, 21:51

U23 Việt Nam hội quân tại Singapore; Cầu thủ Argentina đột tử là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 25/5.

U23 Việt Nam đã có mặt tại Singapore
U23 Việt Nam đã có mặt tại Singapore. Ảnh TTVH

U23 Việt Nam hội quân tại Singapore

Hai nhánh quân của đội tuyển U23 Việt Nam đều đã có mặt tại Singapore vào lúc 16h chiều nay 25/5. Sau khi ổn định chỗ ăn nghỉ, đội ra sân tập buổi đầu tiên từ lúc 18h (giờ Singapore). Mặc dù phải ra sân bay Nội Bài từ sáng sớm, mất thời gian chờ đợi và di chuyển nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam không bị mệt mỏi và có tâm lý hết sức thoải mái. Toàn đội đang rất tự tin, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp U23 Brunei lúc 15h00 ngày 29/5 trên sân Bishan.

Real họp khẩn định tương lai Ancelotti

Trong một diễn biến mới nhất, tờ AS đưa tin, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã kêu gọi một cuộc họp khẩn vào hôm thứ hai. Nội dung của cuộc họp này theo tờ báo Tây Ban Nha là chủ yếu xoay quanh tương lai của HLV Ancelotti tại Bernabeu. Theo một nguồn tin nội bộ nói với AS, Real sẽ ra thông báo chấm dứt "triều đại" của Ancelotti tại Real trong một hoặc hai ngày tới. Bản thân HLV Ancelotti có lẽ cũng đã biết trước tương lai của mình. Trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, cựu chiến lược gia PSG cũng đã hé mở, số phận của ông sẽ sớm được dứt điểm ngay trong tuần này.

Cầu thủ Argentina đột tử trên sân

Ngày hôm qua, bóng đá xứ Tango lại chứng kiến cái chết thương tâm khác trên sân cỏ. Theo báo cáo, cầu thủ Cristian Gomez, người thi đấu cho CLB Atletico Parana ở hạng 2 Argentina, đã đột quỵ ngay trên sân cỏ. Tai nạn trên diễn ra ở phút thứ 33 trong trận đấu của Atletico Parana và Boca Unidos. Sau đó, cầu thủ 27 tuổi đã được chuyển tới bệnh viện nhưng vẫn không qua khỏi. Ngay lập tức trận đấu giữa Atletico Parana và Boca Unidos đã phải hoãn lại. Tai nạn thương tâm trên tiếp tục là đòn mạnh giáng vào uy tín của LĐBĐ Argentina. Hiện tại, cơ quan này vẫn chưa lên tiếng.

Maradona lại chỉ trích chủ tịch FIFA

Huyền thoại bóng đá người Argentina đã lên tiếng phản ứng mạnh mẽ trước khả năng Sepp Blatter tái đắc cử chức Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ tiếp theo. Hiện tại, Blatter “chỉ” phải đối đầu với ứng cử viên Ali bin Al Hussein. “Tôi thấy lạ là chẳng ai ra mặt ủng hộ Blatter cả, nhưng ai cũng nghĩ là hắn sẽ đắc cử lần thứ năm. Sao lại thế? Riêng chuyện ứng cử lần thứ năm liên tiếp đã là một sự vô lý kệch cỡm!. Chả có ai nói rằng hắn là là người hợp nhất cho công việc ấy, rằng hắn ta xứng đáng chiến thắng”.

Walcott muốn ra sân nhiều hơn

Ngay sau khi lập cú hat-trick vào lưới West Brom giúp Arsenal kết thúc mùa giải Premier League 2014-15 mãn nhãn, Theo Walcott đã lên tiếng khẳng định khát khao thể hiện bản thân. “Tôi chỉ muốn chơi bóng đá nhiều hơn nữa. Ghi một cú hat-trick trong ngày cuối cùng mùa giải thật là tuyệt. Tôi đã không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân mùa này”.

Chelsea kiếm bộn tiền nhờ vô địch

BTC Premier League vừa công bố mức thưởng cho mùa giải 2014/15. Theo đó, nhà vô địch Chelsea được thưởng đậm nhất. Cụ thể, Chelsea nhận được 24,7 triệu bảng thưởng nhờ giành chức vô địch Premier League. Đây là mức thưởng BTC dành cho các đội bóng dự giải Ngoại hạng Anh căn cứ trên thứ hạng mà họ giành được sau mùa giải, chưa tính tiền bản quyền truyền hình. Đứng sau Chelsea lần lượt là Man City, Arsenal và M.U. Á quân Premier League Man City bỏ túi 23,5 triệu bảng. Con số này của đội đứng thứ 3 Arsenal là 22,2 trong khi mức thưởng của CLB đứng thứ tư Man United là 21,2 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.