Trong nước

U23 Việt Nam lại nhận "doping tinh thần" trước bán kết với U23 Qatar

22/01/2018, 21:00
image

Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc đã đến thăm, tặng quà U23 Việt Nam trước bán kết U23 châu Á với U23 Qatar.

AZ4A4365

U23 Việt Nam lại nhân "doping tinh thần" trước bán kết với U23 Qatar

Sáng nay 22/1, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Trung Quốc Đặng Minh Khôi đã tới thăm và động viên U23 Việt Nam trước trận bán kết gặp U23 Qatar tại VCK U23 châu Á 2018.

Đại sứ Đặng Minh Khôi đã biểu dương thành tích lịch sử của U23 Việt Nam khi giành quyền vào bán kết giải U23 châu Á 2018. Đại sứ Đặng Minh Khôi nói: “Thành tích này trước hết là thuộc về các tuyển thủ U23 Việt Nam, HLV trưởng Park Hang-seo, các thành viên BHL và cũng không thể không nhắc tới vai trò của LĐBĐ Việt Nam”.

Theo Đại sứ Đặng Minh Khôi chia sẻ, với chiến công đạt được tại đấu trường châu lục, U23 Việt Nam đã 2 lần được Thủ tướng Chính phủ gửi thư khen là điều rất hiếm thấy. Đại sứ mong các cầu thủ thi đấu với tinh thần của trận đấu gặp Iraq, chiến đấu đến phút cuối cùng, bản lĩnh, tự tin và không hề lo sợ trước bất kỳ đối thủ nào, không áp lực về việc phải vào chung kết. “Dù kết quả ngày mai ra sao, nhân dân cả nước cũng vẫn sẽ nói lời cảm ơn đối với kỳ tích mà các bạn đạt được”, ông Khôi nói.

HLV trưởng Park Hang-seo cảm ơn các lãnh đạo Nhà nước và Chính phủ đã dành sự quan tâm với U23 việt Nam. HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Kết quả đạt được có thể nói rằng là sự đồng lòng của cả tập thể, từ các cầu thủ, các thành viên đội tuyển, từ sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên và sự hỗ trợ tích cực từ LĐBĐVN. Hành trình của U23 Việt Nam vẫn chưa kết thúc tại giải đấu này. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phấn đấu cho trận kế tiếp. Về thể lực chúng tôi có thể bị bào mòn nhưng về tinh thần thì tôi khẳng định chúng tôi không thua kém bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi xin hứa sẽ không để cho người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng”. 

Đại sứ Đặng Minh Khôi thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc, tặng thưởng cho đội 5000 USD. 

Trận đấu bán kết giải U23 châu Á 2018 giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h00 giờ Việt Nam chiều mai (23/1). Chiều nay, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập làm quen với sân thi đấu Changzhou Sports Center.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.