Trong nước

U23 Việt Nam làm gì để đánh bại Malaysia?

25/03/2015, 13:05

Hai ngày trước trận đấu với đội chủ nhà U23 Malaysia, U23 Việt Nam gần như đã có được lực lượng hùng hậu nhất.

Duy Mạnh đã bắt đầu tập luyện được với khối lượng
Duy Mạnh đã bắt đầu tập luyện được với khối lượng nhẹ

Trong trận giao hữu với U23 Thái Lan hôm chủ nhật tuần trước, HLV Miura đã không thể sử dụng tiền vệ Duy Mạnh do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. Sau trận thua U23 Thái Lan, đến lượt Tiến Dũng, Tấn Tài và Hoài An bị đau và phải tập luyện theo giáo án riêng.

Tuy nhiên, tính đến chiều ngày hôm qua (24/3), cả Tiến Dũng, Tấn Tài và Hoài An đều đã trở lại tập luyện bình thường. Trường hợp của Duy Mạnh cũng đang diễn biến rất khả quan. Cầu thủ của Hà Nội T&T đã có thể tập nhẹ với bóng. Theo chuyên gia thể lực Shinichi, Duy Mạnh cần 2 ngày nữa để hoàn toàn bình phục. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, Duy Mạnh còn có thể ra sân trong trận mở màn vòng loại với Malaysia vào ngày 27/3 tới.

Đây là những thông tin hết sức vui mừng với cá nhân HLV Miura và ĐT U23 Việt Nam. Kể từ ngày tập trung, U23 Việt Nam luôn phải đối diện với tình trạng chấn thương liên miên của các trụ cột. Tình hình căng tới mức thời điểm chốt danh sách HLV Miura chỉ phải loại bớt một hai thủ môn còn tất cả các cầu thủ khỏe mạnh đều được điền tên vào danh sách.

Với việc chấn thương của các cầu thủ cơ bản đã được giải quyết, HLV Miura sẽ bắt tay vào tính toán cách sử dụng nhân sự, sơ đồ chiến thuật sao cho phù hợp trong trận đấu mở màn với U23 Malaysia. Hiện U23 Việt Nam cũng đang nhả dần cường độ tập luyện nhằm giúp cầu thủ có được trạng thái tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.