Trong nước

U23 Việt Nam mất hai trụ cột trước trận “sinh tử”

16/01/2016, 13:38

U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Thanh Hiền và Hồng Duy ở trận đấu tối mai.

u23-viet-nam
Hồng Duy tập riêng dưới sự theo dõi của chuyên gia thể lực

Chiều qua (15/1), U23 Việt Nam đã ra sân tập luyện bình thường sau trận thua 1-3 trước U23 Jordan. HLV Miura đã động viên các học trò và tinh thần toàn đội được cải thiện trông thấy. Các cầu thủ đã thi đấu ở trận ra quân thực hiện bài tập đi bộ và sau đó chia đội đá đối kháng.

Tuy nhiên, Hồng Duy bị đau ở hông nên phải tập riêng ngoài sân. Ngoài Hồng Duy, Thanh Hiền không thể ra sân tập do chấn thương bắp chân gặp phải ở trận gặp U23 Jordan. Phạm Văn Thành cũng phải ở lại khách sạn tập hồi phục. Như vậy, rất có thể cả Hồng Duy và Thanh Hiền sẽ không thể ra sân trong trận gặp U23 Australia.

Đây là tổn thất lớn với U23 Việt Nam bởi cả hai đều chơi tốt trong trận gặp Jordan. Thanh Hiền ra sân ngay từ đầu và trở thành chốt chặn chắc chắn bên cánh trái. Trong khi đó, Hồng Duy vào sân ở hiệp 2 và nhanh chóng đem lại sự khởi sắc cho hàng công.

Chiều nay (16/1), U23 Việt Nam sẽ tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Australia vào tối mai. Nếu tiếp tục thua, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay sớm với VCK U23 châu Á 2016.

BXH bảng D sau lượt đấu đầu tiên:

bxh-u23-chau-a-bang-d
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.