Trong nước

U23 Việt Nam nhận biệt đãi chưa từng có trong lịch sử

25/01/2018, 18:43
image

U23 Việt Nam có khả năng được diễu hành bằng xe bus hai tầng từ sân bay Nội Bài về sân Mỹ Đình.

u23vietnam

U23 Việt Nam nhận biệt đãi chưa từng có trong lịch sử

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Dù trận chung kết giải U23 châu Á 2018 chưa diễn ra nhưng kế hoạch mừng công cho ĐT U23 Việt Nam đã được cơ quan chức năng lên phương án. Theo đó, Bộ VH-TT&DL sẽ chủ trì lễ đón U23 Việt Nam ở sân bay Nội Bài và lễ mừng công ở SVĐ Mỹ Đình. Đáng chú ý, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tiết lộ, VFF vừa đề xuất phương án dùng xe bus mui trần đưa U23 Việt Nam diễu hành từ Nội Bài về Mỹ Đình.

Nếu phương án này được thông qua, U23 Việt Nam sẽ là đội thể thao đầu tiên trong lịch sử Việt Nam nhận được đãi ngộ như vậy. Tuy nhiên, với những gì đã trình diễn tại giải châu lục, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo xứng đáng nhận được mọi đãi ngộ tốt nhất.

Theo thông tin Báo Giao thông ghi nhận, tính đến thời điểm này, đã có tổng cộng hơn 20 tỷ tiền thưởng dành cho U23 Việt Nam. Trong trường hợp lên ngôi vô địch, đội bóng áo đỏ chắc chắn tiếp tục đón một cơn mưa tiền thưởng từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Hiện tại, ở Thường Châu, tuyết rơi khá dày và nhiệt độ xuống thấp dưới ngưỡng 0 độ. Điều kiện thời tiết này chắc chắn ảnh hưởng lớn tới sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho trận chung kết sắp tới. Về phần mình, BTC chưa thông báo về việc có hoãn trận đấu hay không.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.