Bóng đá

U23 Việt Nam nhận hung tin, thầy Park lòng như “lửa đốt”

15/03/2019, 18:45

Tiền vệ Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam dính chấn thương và không thể tập luyện trong ngày 15/3.

img
HLV Park Hang-seo lo lắng cho chấn thương của Quang Hải

Trong buổi tập ngày 15/3 của U23 Việt Nam phải tập riêng vì chấn thương. Anh bị đau sau buổi tập chiều qua (14/3) và không thể tập theo giáo án cùng đồng đội. Theo quan sát, HLV Park Hang-seo rất quan tâm tới tình hình chấn thương của Quang Hải. Ông thầy người Hàn Quốc đã dành thời gian hỏi han, theo dõi cậu học trò cưng tập nhẹ vào sáng nay.

Điều này cũng dễ hiểu bởi Quang Hải có vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông Park. Từ U23 châu Á 2018 đến ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, giải đấu nào Quang Hải cũng chơi xuất sắc, là nhân tố không thể thay thế của U23 Việt Nam và ĐTVN.

Đương nhiên, tại vòng loại U23 châu Á 2020 sắp diễn ra, cầu thủ quê Đông Anh tiếp tục nhận được nhiều kỳ vọng. Không phải bỗng dưng ông Park lại trao băng đội trưởng cho Hải. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, Hải vắng mặt ở vòng loại U23 châu Á, sức mạnh của U23 Việt Nam sẽ sụt giảm đáng kể.

Hiện chưa có thông tin chính xác vì tình hình chấn thương của Quang Hải. Hi vọng tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội chỉ đau nhẹ và sớm hồi phục để dự vòng loại châu Á. Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ vắng mặt trong trận giao hữu ngày mai với đội tuyển Đài Loan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.