Trong nước

U23 Việt Nam nhận “mật lệnh” trước trận quyết chiến

14/01/2018, 09:04
image

Mỗi cầu thủ U23 Việt Nam đều nhận nhiệm vụ nhằm khắc chế lối chơi của U23 Australia.

u23vn

U23 Việt Nam nhận “mật lệnh” trước trận quyết chiến

Chiều qua (13/1), ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2018 gặp đối thủ mạnh U23 Australia, đội bóng đang dẫn đầu bảng D. Tại buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã tập trung hướng dẫn các cầu thủ sửa chữa các lỗi đã bộc lộ trong trận đấu với U23 Hàn Quốc, đồng thời tổ chức rèn đấu pháp chiến thuật sẽ áp dụng cho trận đấu gặp U23 Australia. Về cơ bản, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần trong lối chơi của mình và tìm kiếm cơ hội từ việc khai thác những nhược điểm của đội bạn.

Trước đó, nhằm giúp các học trò nắm bắt rõ hơn về lối chơi của U23 Australia, HLV Park Hang-seo và các cộng sự trong BHL đã có cuộc họp chuyên môn với toàn đội. Tại cuộc họp này, BHL đã có những phân tích, đánh giá rất cụ thể về sở trường, sở đoản của đội bạn, từ đó đặt ra những yêu cầu đối với từng vị trí trong hệ thống chiến thuật sẽ áp dụng trong trận đấu tới.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết, hiện tại các cầu thủ đều đã sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể lực để bước vào trận đấu. Theo ông Dương Vũ Lâm, qua trận đầu tiên các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt, ngoan cường, gây khó khăn cho đội bạn. Đây cũng là điểm mà BHL hài lòng nhất. Trận gặp U23 Australia ngày mai, BHL cũng đã đề ra giải pháp để tiếp cận trận đấu một cách hợp lý nhất.

“Điều quan trọng là các cầu thủ cần phải tự tin hơn, tập trung hơn trong thi đấu, không e ngại khi đối diện với đối thủ có trình độ cao hơn. Điều thuận lợi là nhiều cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam đã khá quen thuộc với Australia thông qua các lần đối đầu tại giải U19 Đông Nam Á và Vòng loại U19 châu Á. Hi vọng rằng chúng ta sẽ tạo ra sự đột biến trong trận đấu tới”, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Australia sẽ diễn ra vào 15h00 giờ Việt Nam chiều nay (14/1). Thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải giành được ít nhất 1 điểm để duy trì cơ hội cạnh tranh suất vé đi tiếp tại bảng đấu này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.