Bóng đá

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày chạm trán U23 Singapore

17/02/2022, 09:27

Nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam gặp vấn đề về sức khỏe và phải tập riêng trong buổi tập chiều 16/2.

Chiều 16/2, U23 Việt Nam vẫn tiếp tục được rèn kỹ các bài tập về chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Singapore.

img

U23 Việt Nam được rèn kỹ chiến thuật trước trận gặp U23 Singapore. Ảnh VFF

Đáng chú ý, ở buổi tập này có đến 7 cầu thủ gồm Văn Sơn, Tiến Long, Quang Thịnh, Văn Thắng, Xuân Tiến, Ngọc Thắng và Xuân Quyền phải tập riêng.

Riêng Xuân Quyền đã dính chấn thương từ trước đó, những người còn lại đều gặp các vấn đề về sức khỏe do thay đổi thời tiết và tiêu hóa nên không có được thể trạng tốt nhất.

Theo các bác sĩ, tình hình của 6 cầu thủ này là không đáng ngại và họ có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội trong các buổi tập tiếp theo.

Dẫu vậy, HLV Đinh Thế Nam cũng có lý do để lo lắng bởi trận đấu mang tính chất bản lề với U23 Singapore đang đến gần.

Hiện tại, sau thời gian được rèn luyện, các mảng miếng phối hợp của U23 Việt Nam đã trở nên trơn tru và có nét hơn trước rất nhiều.

Ngoài ra, sự chuẩn xác trong khâu dứt điểm của các cầu thủ cũng cũng được tăng lên đáng kể.

Theo lịch, vào lúc 19h00 ngày 19/2, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Singapore. Sau đó 3 ngày là trận đấu với U23 Thái Lan.

Thông tin liên quan, tối 16/2 đã diễn ra trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Singapore trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng C.

Kết quả, “voi chiến” đã có chiến thắng 3-1 trước đội bóng “đảo quốc sư tử” qua đó nắm lợi thế lớn trong cuộc đua đến tấm vé vào vòng bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.