Trong nước

U23 Việt Nam nhận tin vui trước đại chiến với Malaysia

24/03/2015, 21:55

U23 Việt Nam nhận tin vui trước đại chiến với Malaysia là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/3.

2015-03-24_215013
Tiền vệ Muhd Akram

U23 Việt Nam nhận tin vui trước đại chiến với Malaysia

Ngay trước thềm trận mở màn vòng loại U23 châu Á với U23 Việt Nam, U23 Malaysia đã phải chịu tổn thất về lực lượng. Cụ thể, trong trận đấu với đoàn quân của HLV Miura vào ngày 27/3 tới, U23 Malaysia sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Muhd Akram. Được biết, gần sát ngày thi đấu, Muhd Akram bất ngờ được triệu tập lên ĐTQG để tham dự trận giao hữu với ĐT Oman vào ngày 26/3, chỉ đúng một ngày trước khi bảng I vòng loại khởi tranh. Muhd Akram được coi là nhạc trưởng trong lối chơi của U23 Malaysia và việc anh không thể dự trận đấu với U23 Việt Nam là tổn thất lớn với đội chủ nhà. Tuy nhiên, đây lại là tin vui với U23 Việt Nam bởi cơ hội để thầy trò HLV Miura đánh bại đối thủ sẽ cao hơn.

Kaka tin mình xuất sắc hơn Ronaldo, Messi

Người gần nhất giành danh hiệu Quả bóng Vàng ngoài Messi và Ronaldo là Kaka. Năm 2007, sau khi đưa Milan tới chức vô địch Champions League, tiền vệ “thiên thần” người Brasil không chỉ giành danh hiệu Quả bóng Vàng mà còn sở hữu luôn giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Điều đặc biệt là ở 2 giải thưởng trên, Kaka đều xuất sắc vượt qua Messi và Cris Ronaldo. Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên SportMail, tiền vệ người Brazil tự tin cho rằng anh mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm đó. “Tôi đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong cuộc chiến với Cristiano Ronaldo và Leo Messi. Hiện tại, họ giành danh hiệu này một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên, trong quá khứ, tôi đủ khả năng đánh bại họ. Với tôi, đó là điều rất quan trọng bởi tôi có những đối thủ xuất sắc nhất. Tôi rất tự hào khi nhìn lại ánh hào quang của mình”.

Simeone chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico

Trên trang chủ, CLB Atletico Madrid cho biết, HLV Diego Simeone đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng. Theo đó, chiến lược gia người Argentina sẽ ở lại Madrid cho tới năm 2020. Mức lương mới của Simeone không được tiết lộ, song theo giới thạo tin mức thu nhập mới của cựu HLV Racing Club vào khoảng 6 triệu euro/năm, bằng với mức lương tiền vệ Koke đang nhận. Diego Simeone bắt đầu chuyển tới dẫn dắt Atletico từ năm 2011 thay cho HLV Gregorio Manzano, và kể từ đó dưới bàn tay chèo lái của Simeone, đội bóng thành Madrid đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, cúp Nhà vua, Siêu cúp Tây Ban Nha, Europa League, Siêu cúp châu Âu và á quân Champions League.

M.U trói chân ba trụ cột

Theo Mirorr, BLĐ M.U đang tiến hành các thủ tục cuối cùng để gia hạn hợp đồng với ba cầu thủ Phil Jones, Chris Smalling và Ashley Young. Dưới triều đại Louis Van Gaal, những cái tên này đã dần tìm lại phong độ và đóng góp không nhỏ trong chiến dịch giành suất dự Champions League của Quỷ đỏ.

CĐV Real đòi “trảm” Bale

Sau trận thua Barca 1-2, Real Madrid đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía CĐV nhà. Trong đó, Gareth Bale là người bị đem ra “trút giận” nhiều nhất. Rất nhiều CĐV Real Madrid đã yêu cầu HLV Ancelotti loại ngôi sao xứ Wales ra khỏi đội hình chính của Los Blancos. Đây là kết quả của cuộc khảo sát do tờ AS tiến hành. Cụ thể, trong số 8.532 CĐV tham dự, có tới 68,3% CĐV cho rằng Gareth Bale không xứng đáng có mặt trong đội hình của Real Madrid.

Messi không bao giờ tới PSG

Trả lời phỏng vấn đài RMC (Pháp), trung vệ Jeremy Mathieu đã thẳng thừng phủ nhận khả năng người đồng đội Leo Messi rời Barcelona để đến thi đấu cho Paris Saint-Germain. “Messi đến PSG ư? Không thể nào có chuyện đó. Tôi không thấy anh ấy có thể chơi cho CLB nào khác ngoài Barca” – cầu thủ người Pháp nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.