Trong nước

U23 Việt Nam nhận tin vui về lực lượng trước chung kết lịch sử

25/01/2018, 17:00
image

Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương đã hồi phục, sẵn sàng cho trận chung kết với U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới.

duy-man-park-hang-seo

U23 Việt Nam nhận tin vui về lực lượng trước chung kết với Uzbekistan

Hôm nay, U23 Việt Nam bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết U23 châu Á gặp U23 Uzbekistan sau một ngày được xả trại. Tuy nhiên, ở Thường Châu có tuyết nên thay vì tập luyện ngoài sân tập, các cầu thủ được tập trong nhà để đảm bảo sức khỏe.

Về tình hình lực lượng, HLV Park Hang-seo nhận tin vui khi chấn thương của Duy Mạnh không nghiêm trọng. Cầu thủ của Hà Nội FC đủ điều kiện để đá trận tranh chức vô địch vào thứ Bảy 27/1. Ở trận bán kết với Qatar vừa qua, Duy Mạnh phải rời sân ở phút 61 khi mũi liên tục đổ máu.“Lúc đó thì rất đau nhưng sau khi được bác sĩ điều trị, bây giờ đỡ hơn nhiều. Hiện tại tôi cảm thấy ổn, sẵn sàng xung trận”, Duy Mạnh cho biết.

Một trường hợp khác cũng sẵn sàng góp mặt ở trận chung kết là Công Phượng. Tiền đạo này bị chấn thương, được thay ra sau hiệp 1 trận bán kết với U23 Qatar.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam mất một cầu thủ, không thể đá chung kết. Đó là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ đã đá trọn ba trận vòng bảng này bị chấn thương cơ đùi sau trong lúc tập luyện chuẩn bị cho trận tứ kết. Vì có nguy cơ bị rách nếu cố thi đấu, ảnh hưởng tới tương lai cầu thủ 19 tuổi này, HLV Park Hang-seo đã không sử dụng anh ở hai trận tứ kết và bán kết vừa qua.

Cũng trong hôm nay, ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ phân tích đối thủ, tìm ra lối chơi để khắc chế U23 Uzbekistan ở trận chung kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.