Trong nước

U23 Việt Nam quyết đá “ra trò” trước U23 UAE

19/01/2016, 18:05

Công Phượng và Duy Mạnh đều khẳng định sẽ nỗ lực đá một trận hết mình trước U23 UAE.

duy-manh
Duy Mạnh (số 4) muốn cùng đồng đội đá "ra trò" trước U23 UAE

Vào 23h30 đêm mai (20/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng D, VCK U23 châu Á 2016. Tuy đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục (U23 Việt Nam đã bị loại sau hai trận toàn thua) nhưng các học trò của HLV Miura tỏ ra rất quyết tâm.

"Cả đội luôn chơi với tinh thần cao nhất để tìm kiếm kết quả tốt. Tuy nhiên, những kết quả không mong muốn đã xảy ra và mọi thứ thật tệ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không buông xuôi, mà sẽ tập trung cao nhất, thi đấu một trận "ra trò" trước U23 UAE để tri ân sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà” – tiền vệ Duy Mạnh cho hay.

Trong khi đó, Công Phượng cũng khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực để hướng tới một kết quả tốt. "Thua hai trận liên tiếp và chính thức bị loại, nên cả đội rất buồn. Nhưng chúng tôi động viên nhau phải quên đi những trận thua ấy để hướng đến một chiến thắng trước U23 UAE, làm quà cho người hâm mộ khi chia tay giải. Riêng bản thân tôi, nếu được ra sân tôi đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới U23 UAE trong trận đấu sắp tới".

Bên kia chiến tuyến, HLV Abdullah Mister lại thể hiện sự thận trọng. "Mọi người đều đánh giá U23 UAE mạnh hơn. Tuy nhiên,chúng tôi cần phải tôn trọng đối thủ. Trong bóng đá không phải đội mạnh luôn luôn thắng. Chủ quan dễ mắc sai lầm và cái giá phải trả sẽ rất đắt. Chúng tôi cần phải tập trung đá, giành chiến thắng để không phải phụ thuộc vào kết quả trận còn lại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.