Trong nước

U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu cực khó tại SEA Games 28

15/04/2015, 14:43

Vào lúc 14h chiều nay, BTC SEA Games 28 đã tổ chức bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam sẽ biết được đối thủ tại SEA Games sau 14h chiều nay

Ở lễ bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28, có 11 đội bóng tham dự và được chia làm 2 bảng đá vòng tròn một lượt, chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng bán kết. Việc thi đấu không tốt ở những kỳ SEA Games gần đây khiến U23 Việt Nam rơi xuống nhóm 3 cùng với U23 Myanmar. Trong khi đó chủ nhà U23 Singapore và ĐKVĐ U23 Thái Lan thuộc nhóm 1, U23 Malaysia và U23 Indonesia ở nhóm 2 và các đội còn lại thuộc nhóm 4.

Theo kết quả bốc thăm, Việt Nam rơi vào bảng B cùng các đội Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei, và Đông Timor. Đây được coi là thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Miura bởi Thái Lan và Malaysia chính là hai đối thủ khó chơi nhất trong khu vực ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, việc rơi vào bảng đấu có 6 đội khiến U23 Việt Nam phải đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt (7 trận trong vòng 15 ngày, nếu vào tới chung kết).

Trong khi đó, tại bảng A, 5 đội gồm Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Philippines sẽ cạnh tranh hai suất vào vòng bán kết.

Theo lịch, môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra từ 29/5 đến 15/6. Danh sách 20 cầu thủ chính thức đăng ký tham dự giải chỉ được chốt lại một ngày trước khi các trận đấu vòng bảng diễn ra. Ở SEA Games 28 không có nội dung bóng đá nữ.

Kết quả bốc thăm bóng đá nam:

Bảng A: Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Philippines.

Bảng B: Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Lào, Brunei, Đông Timor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.