Trong nước

U23 Việt Nam tặng quà "chia tay" HLV Miura

20/01/2016, 06:20

Nhiều khả năng trận đấu với U23 UAE sẽ là lần cuối cùng HLV Miura dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.

hlv-miura-u23-viet-nam
HLV Miura sẽ có trận đấu cuối cùng với U23 Việt Nam?

Đêm nay, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại bảng D, VCK U23 châu Á 2016 khi đọ sức cùng đối thủ U23 UAE. Dù chỉ là trận đấu thủ tục nhưng chắc chắn các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ quyết tâm có được một chiến thắng nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Sau hai trận thua liên tiếp, hình ảnh của U23 Việt Nam đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một bộ phận lớn CĐV đã quay sang chỉ trích U23 Việt Nam thay vì ủng hộ như trước đây. Dĩ nhiên, HLV Miura cũng không nằm ngoài vòng xoáy chỉ trích. Thậm chí, rất nhiều ý kiến còn khẳng định đã đến lúc sa thải nhà cầm quan người Nhật.

Một số nguồn tin cho hay ngay sau VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura và bóng đá Việt Nam sẽ đường ai nấy đi. Như vậy đồng nghĩa với việc trận gặp U23 UAE là trận đấu cuối cùng của vị thuyền trưởng 53 tuổi trên cương vị HLV ĐTVN và U23 Việt Nam.

Chính vì thế, các cầu thủ áo đỏ càng có thêm động lực giành chiến thắng để coi đó như một món quà chia tay gửi tới ông thầy. Trước cuộc đọ sức với U23 UAE, Công Phượng và Duy Mạnh đều đăng đàn khẳng định sẽ chiến đấu hết mình. Hãy cùng chờ xem U23 Việt Nam làm được gì vào đêm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.