Trong nước

U23 Việt Nam tiếp tục nhận “núi” tiền thưởng

04/02/2018, 20:57
image

U23 Việt Nam nhận thêm 10 tỷ đồng tiền thưởng từ các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

u23vn

U23 Việt Nam dâng hương tại tượng đài Bác Hồ ở TP.HCM

Chiều 4/2, trong khuôn khổ buổi giao lưu giữa U23 Việt Nam và người hâm mộ trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được thêm 10 tỷ đồng tiền tặng thưởng từ các doanh nghiệp trên địa bàn TP HCM. Bên cạnh đó là 1 tỷ đồng quà tặng. Cầu thủ Nguyễn Quang Hải nhận thưởng một chuyến du lịch Bồ Đào Nha với gia đình.

Cùng ngày, UBND TP.HCM tặng 2 tỷ đồng và riêng HLV Park Hang Seo nhận trực tiếp 200 triệu đồng. Trợ lý HLV Lư Đình Tuấn là người thành phố TP.HCM được tặng thêm 100 triệu đồng, cầu thủ đá chính của CLB Sài Gòn Trần Đình Trọng nhận 100 triệu đồng và thủ môn dự bị Văn Hoàng cũng của CLB Sài Gòn nhận 50 triệu đồng. Trước đó, U23 Việt Nam nhận được hơn 26 tỷ thưởng từ các cơ quan, doanh nghiệp sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

Trở lại buổi giao lưu, dù 17h chương trình mới khai mạc nhưng ngay từ 14h cửa sân Thống Nhất đã chật kín người hâm mộ. HLV Park Hang-seo tỏ ra đặc biệt xúc động trước tình cảm của CĐV TP.HCM. “Tôi thật không ngờ được tình cảm của các CĐV dành cho chúng tôi đến lúc này vẫn lớn như thế. Tôi sẽ nỗ lực làm tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian tới để có nhiều đóng góp hơn nữa cho bóng đá Việt Nam”, ông Park nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.