Trong nước

U23 Việt Nam: Tuấn Anh lại khiến HLV Miura đau đầu

02/01/2016, 06:55

Tuấn Anh đang hồi phục tốt nhưng điều này lại khiến HLV Miura đau đầu.

tuan-anh-u23-viet-nam
Tuấn Anh đang hồi phục tốt

Hôm qua (1/1), U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Qatar. Do vừa trải qua một hành trình dài nên HLV Miura chỉ cho các học trò thực hiện những động tác cơ bản, chạy, căng cơ… nhằm làm quen với thời tiết tại Qatar.

Liên quan đến tình hình nhân sự, HLV Miura tỏ ra rất vui khi tiền vệ Tuấn Anh cùng 2 trung vệ Mạnh Hùng và Hoàng Lâm đã có thể tập trở lại. Nhiều khả năng, những cầu thủ này có thể sẽ tập luyện với cường độ cao ở những buổi tới. Mặc dù vậy, việc Tuấn Anh sắp trở lại cũng khiến nhà cầm quân người Nhật có một chút băn khoăn.

Tuấn Anh vốn không nằm trong thành phần đi Qatar của U23 Việt Nam. HLV Miura mang theo tiền vệ này nhằm dự phòng cho các trường hợp chấn thương. Thế nên, nếu Tuấn Anh hồi phục tốt và có thể thi đấu, vị HLV 52 tuổi sẽ phải đau đầu tìm một cái tên “bị trảm” thay cho Tuấn Anh.

Cũng liên quan tới tình hình tập luyện của U23 Việt Nam, toàn đội được bố trí ở sân Hamad bin Khalifa, sân nhà của CLB Al Ahli SC (Doha), có sức chứa 12.000 chỗ ngồi và chỉ mất 9 phút di chuyển từ khách sạn.

Dự kiến, hôm nay đội sẽ ra sân tập luyện bình thường và HLV Miura bắt đầu thực hiện các bài tập chiến thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.