Trong nước

U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Cuốn phăng "bầy hổ"

07/02/2017, 15:00

Tường thuật trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia trên Báo Giao thông.

truc-tiep-u23-viet-nam-u23-malaysia

Trực tiếp bóng đá, U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Cuốn phăng "bầy hổ"?

Trận đấu khép lại với tỉ số 3-0 nghiêng về U23 Việt Nam.

90": Hiệp 2 có 4 bù giờ.

83": U23 Việt Nam thay tiếp 2 người. Thanh Tùng, Đức Huy vào thay cho Quang Hải, Duy Mạnh.

VÀOOOOOOO! 81": Công Phượng xoay sở đầy khéo léo trong vòng vây hậu vệ đội khách rồi dứt điểm đẹp mắt nâng tỉ số lên thành 3-0.

72": Hồng Duy, Văn Sơn vào thay cho Văn Toàn, A Hoàng. Cả 4 cầu thủ này đều thuộc biên chế HAGL. 

69": Văn Toàn đột phá bên cánh phải rồi chuyền cho Công Phượng nhưng tiền đạo người Nghệ An lại dứt điểm trúng người hậu vệ đội khách.

61": U23 Việt Nam thay liền 2 cầu thủ. Tiến Dụng, Đức Chinh vào thay cho Đông Triều, Tuấn Tài. 

60": U23 Malaysia nỗ lực vùng lên nhưng chưa tạo ra được cơ hội nào thực đáng kể.

55": Pha phối hợp đẹp mắt của U23 VN trong vòng cấm đối phương. Người dứt điểm cuối cùng là Đông Triều nhưng thủ thành U23 Malaysia đã xuất sắc cản phá.

47": Công Phượng băng xuống đối mặt và vượt qua cả thủ môn đội bạn, nhưng một hậu vệ đội khách đã kịp lui về can thiệp khiến cú đá của Công Phượng đi ra ngoài.

46": Hiệp 2 trận đấu trở lại.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về U23 Việt Nam.

VÀOOOOOOO! 43": Công Phượng chuyền bóng cực tinh tế để Văn Toàn dứt điểm tung lưới U23 Malaysia.

33": Văn Thanh nỗ lực đi bóng và dứt điểm nhưng không thành công.

30": U23 Malaysia đang chơi phòng ngự số đông khiến các cầu thủ áo trắng gặp nhiều khó khăn.

25": Quang Hải thực hiện cú đá phạt trực tiếp khá căng, nhưng thủ môn của U23 Malaysia - Mohamed đã chơi tốt để ôm gọn bóng.

18": Công Phượng bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên thành 2-0 cho U23 Việt Nam khi anh hơi chần chừ và để đối phương cản phá trong vòng cấm.

13": Quang Hải sút xa, thủ môn đội bạn đẩy bóng chịu phạt góc.

10": U23 Malaysia đang chơi rất quyết tâm, đội khách đẩy cao đội hình, chơi pressing khắp mặt sân.

6": Một cầu thủ của U23 Malaysia ngã trong vòng cấm của U23 Việt Nam, nhưng không có tiếng còi nào cất lên.

VÀOOOOOOO! 1": U23 Việt Nam có bàn mở tỉ số từ rất sớm. Syahmi Safari phá bóng trúng người Quang Hải và Hồ Tuấn Tài trong vòng cấm đã tận dụng cơ hội sút bóng chéo góc tung lưới U23 Malaysia. 

18h04: Trận đấu chính thức bắt đầu. U23 Việt Nam giao bóng trước.

17h56: Hai đội ra sân làm thủ tục thi đấu.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, A Hoàng, Tiến Dũng, Văn Khánh, Đông Triều, Văn Thanh, Duy Mạnh, Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Tài

U23 Malaysia: Syihan Hazmi, Syazwan Zaipol, Adid Zainuddin, Zarulizwan Mazlan, Syazwan Andik, Adam Nor Azlin, Syahmi Safari, Jafri Chew, Sathasivam, Khairil Anuar, Irfan Zakaria. 

----------------------------------

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 18h tối nay (7/2) trên sân Thống Nhất. Với lợi thế sân nhà, U23 Việt Nam rất muốn có một thắng lợi để lấy may cho cả năm 2017. Dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng, cộng thêm có sự kết hợp giữa lứa U22 và U20 vừa giành vé dự World Cup 2017, U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ trình diễn một lối chơi đẹp mắt, thuyết phục trước U23 Malaysia, đội bóng có biệt danh "bầy hổ". Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia từ 18h tối nay.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam:

u23vn

 

Họ đã nói:

"Đây là trận khai xuân. Cũng bởi khai xuân, nên điều chúng tôi hướng đến là một kết quả tốt nhất để có thể hanh thông mọi thứ trong năm theo quan niệm của người Á đông chúng ta. Trận ngày mai, là cơ hội để U.23 Việt Nam Malaysia kiểm tra năng lực cầu thủ để cùng có bước chuẩn bị dài hơi cho SEA Games. Hy vọng đó sẽ là trận cầu mở và sôi động" - HLV Hữu Thắng (U23 Việt Nam).

“Chúng tôi rất vui khi nhận được lời mời đá giao hữu với U23 Việt Nam. Đây là đội bóng mạnh của khu vực, nên sẽ là cơ hội cọ xát quí báu cho các cầu thủ của tôi. Ở trận này chúng tôi gặp một số khó khăn khi nhiều CLB không đồng ý nhả quân vì đang thi đấu giải, bên cạnh đó một số cầu thủ gặp chấn thương nên chưa có được lực lượng tốt nhất. Vì thế, chúng tôi chỉ có thể mang sang 18 cầu thủ, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ có một trận đấu tưng bừng với U23 Việt Nam” - HLV Frank Bernhardt (U23 Malaysia).

>>>Xem thêm video Barca đại thắng Bilbao tại La Liga<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.