Bóng đá

U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo được đối thủ ca ngợi hết lời

07/01/2020, 16:40

HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan đánh giá rất cao U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo.

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

img
HLV Park Hang-seo từng dẫn dắt ĐTVN vượt qua ĐT Jordan của HLV Vital Borkelmans tại Asian Cup 2019

Trong buổi tiếp xúc truyền thông mới nhất, HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan đã dành cho U23 Việt Nam sự tôn trọng rất lớn. “Tôi thấy U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh ở cả 3 tuyến, tiền đạo, tiền vệ và hậu vệ, đặc biệt là tuyến giữa. Đây là khu vực tập trung nhiều cầu thủ đa năng, kỹ thuật và chắc chắn.

Tôi biết đội tuyển quốc gia Jordan từng thua Việt Nam. Tôi cũng biết U19 Jordan từng thắng U19 Việt Nam năm 2018. Việt Nam những năm gần đây có nhiều cầu thủ chất lượng. Các bạn đang cho thấy một kế hoạch rõ ràng của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ U23 Việt Nam sắp tới cũng rất mạnh”, ông Ahmed Abu Ismail nói.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng U23 Jordan cũng đánh giá rất cao tài năng của HLV Park Hang-seo, người gặt hái nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam hai năm qua: “HLV trưởng U23 Việt Nam là người Hàn Quốc và ông ấy rất giỏi. Ông ấy đã giành được kết quả hoành tráng ở giải U23 châu Á trước đây. Ông ấy thay đổi gần như toàn bộ các cấp độ tuyển Việt Nam.

Những gì ông ấy làm được trong thời gian qua thật vô cùng ấn tượng. Như tôi đã nói, nhờ có ông ấy mà bóng đá Việt Nam đang có tương lai rất sáng sủa. Tôi có xem những trận đấu của HLV Hàn Quốc này ở UAE (Asian Cup 2019). Nhìn lại những gì ông ấy làm được, có thể nói ông ấy là HLV số một. Với Việt Nam, ông ấy đã làm rất tốt”.

Chưa dừng lại, vị thuyền trưởng 51 tuổi còn đặc biệt ấn tượng với sự chuẩn bị chu đáo của U23 Việt Nam trước giải năm nay. “Trước giải, đội U23 của chúng tôi không được thi đấu nhiều. U23 Việt Nam hình như đã đá với nhau khoảng 25 trận gì đó, tôi không nhớ chính xác. U23 Jordan đá ít hơn, chỉ khoảng 12 trận. Chúng tôi không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lâu dài như Việt Nam. Đội U23 Jordan không có nhiều cầu thủ lớn lên cùng nhau, chơi bóng cùng nhau từ lứa U19”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.