Quốc tế

U23 Việt Nam vẫn "tịt ngòi", ĐT Brasil bị "bán"

18/05/2015, 22:10

U23 Việt Nam bất lực trước Hải Phòng; Tiết lộ sốc về ĐT Brasil là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 18/5.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm

U23 Việt Nam bất lực trước Hải Phòng

Trong buổi đấu tập chiều nay trên sân Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã để Hải Phòng cầm hòa với tỉ số 0-0. Đây là trận đấu U23 Việt Nam có được sự lấn lướt trong lối chơi nhưng các tiền đạo như Công Phượng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Toàn lại chơi rất mờ nhạt và không thể xuyên thủng mảnh lưới Hải Phòng dù có không ít cơ hội. Như vậy, hàng công U23 Việt Nam vẫn chưa có được bàn thắng nào sau 1 trận giao hữu và hai trận đấu tập. Rõ ràng HLV Miura còn rất nhiều điều phải làm khi mà SEA Games 28 đã cận kề.

Tiết lộ sốc về ĐT Brasil

Tờ O Estadao mới đây đã cho tiết lộ một thông tin gây sốc liên quan tới ĐT Brasil. Cụ thể, theo tờ báo này, từ năm 2012, quyền lựa chọn các cầu thủ vào ĐTQG nước này đã không còn nằm trong tay ban huấn luyện. Nhằm làm rõ hơn vấn đề, O Estadao cho hay, vào cuối năm 2011, Liên đoàn bóng đá Brasil (CBF) đã ký một hợp đồng với công ty tiếp thị ISE nhằm bán quyền lựa chọn các cầu thủ vào ĐTQG cho đơn vị này. Trong bản thảo thuận được ký kết giữa đôi bên, Liên đoàn bóng đá Brasil đã cho phép ISE toàn quyền quyết định đến việc gọi ai và loại ai mỗi khi ĐT Brasil cần tập trung. Vì là hợp đồng làm ăn nên ISE luôn ưu tiên những cầu thủ mang lại nhiều giá trị về mặt hình ảnh nhất. Trước thông tin gây sốc của O Estadao, phía Liên đoàn bóng đá Brasil đã lên tiếng bác bỏ, đồng thời cho rằng đây là thông tin vô căn cứ.

Chủ tịch UEFA “dìm hàng” Pogba

Chủ tịch UEFA, Michel Platini nói rằng Paul Pogba chưa thể là một siêu sao sánh ngang với Cristiano Ronaldo và Leo Messi. Ông giải thích: “Pogba là một siêu sao ư? Không phải. Một siêu sao trong bóng đá là người phải ghi được rất nhiều bàn thắng, nhưng Pogba chưa được như thế. Tôi không biết liệu Pogba có thể gặt hái được những thành tựu như Messi và Ronaldo hay không. Họ là những người thường ghi 50 bàn/mùa”.

Liverpool hỏi mua Joventic

Theo tờ Mirror của Anh, Liverpool đang muốn chiêu mộ tiền đạo Stevan Jovetic của Man City trong mùa hè này. Jovetic không được đá chính thường xuyên cho Man City mùa này nhưng HLV Rodgers vẫn đánh giá cao tài năng của chân sút người Serbia. Do đó, Liverpool sẵn sàng trả cho Man City 12 triệu bảng để có anh. HLV Rodgers buộc phải mua tiền đạo mới khi mà Mario Balotelli và Rickie Lambert gây thất vọng quá lớn trong khi Daniel Sturridge thường xuyên dính chấn thương. Ngoài Jovetic, Liverpool còn nhắm Danny Ings của Burnley.

Depay đến M.U kiểm tra y tế

Hôm qua, Depay đã thi đấu trận cuối cùng trong màu áo PSV, kiến tạo 1 bàn thắng giúp đội bóng này đánh bại ADO Den Haag ngay trên sân khách với tỉ số 3-2. Ngay sau trận đấu, tiền đạo cánh người Hà Lan đã sửa soạn đồ đạc bay sang Manchester. Theo Sky Sports, Depay sẽ thực hiện cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với M.U vào hôm nay trước khi đặt bút ký vào hợp đồng mà 2 bên đã thỏa thuận từ trước. Hợp đồng này sẽ chính thức được hợp pháp hóa khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 ở Anh mở cửa vào ngày 1/7 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.