Trong nước

U23 Việt Nam vỡ kế hoạch tập luyện vì không có... đèn

23/03/2015, 22:44

Nước chủ nhà Malaysia đã có những động thái nhằm gây khó dễ cho thầy trò HLV Miura.

Thầy trò HLV Miura tập luyện trong tình trạng thiế
Thầy trò HLV Miura tập luyện trong tình trạng thiếu ánh sáng

Sau trận thua U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã di chuyển tới Malaysia vào trưa nay để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á diễn ra tại đây. Do phải di chuyển một quãng đường xa nên phải tới chiều muộn, HLV Miura cùng các học trò mới ra sân tập nhằm làm quen với khí hậu Malaysia. Thế nhưng buổi tập của U23 Việt Nam đã diễn ra không như mong muốn bởi nước chủ nhà Malaysia làm khó.

Đầu tiên, nước chủ nhà bố trí sân tập có mặt cỏ cực xấu cho U23 Việt Nam tập luyện. Sau đó, khi trời bắt đầu nhá nhem tối, hệ thống đèn trên sân cũng không được bật. Liên hệ với người có trách nhiệm, U23 Việt Nam nhận được câu trả lời là “sân miễn phí nên không có đèn”. Vì không đủ ánh sáng nên bài tập chiến thuật của U23 Việt Nam đã không thể thực hiện được.

Cách làm này của Malaysia khiến chúng ta liên tưởng tới kỳ AFF Cup 2014. Khi tới Malaysia đá trận bán kết lượt đi, ĐTVN cũng bị bố trí ở những sân tập kém chất lượng, gần đường cao tốc. Mới đây, phía Malaysia cũng bố trí cho U23 Việt Nam ở khách sạn Blue Wave, nơi chỉ phục vụ những món ăn của đạo Hồi. Điều này chắc chắn sẽ khiến thầy trò Miura không có được tâm lý tốt nhất.

Không khó lý giải cho những hành động trên của Malaysia bởi ở vòng loại U23 châu Á diễn ra từ 27/3 tới, U23 Việt Nam chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với U23 Malaysia cho chiếc vé tới vòng chung kết tại bảng I (tấm vé còn lại chắc chắn là của U23 Nhật Bản).

Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng rằng không biết từ nay cho tới thời điểm diễn ra vòng loại U23 châu Á, nước chủ nhà Malaysia còn giở những “chiêu bẩn” gì để làm khó thầy trò HLV Miura.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.