Bóng đá

UAE bổ sung "hàng khủng" để đối đầu Việt Nam

11/02/2020, 11:29

UAE tiếp tục cho thấy quyết tâm lớn tại Vòng loại World Cup 2022 khi nhập tịch thêm tiền đạo Sebastian Tagliabue.

img
Sebastian Tagliabue đã có 7 năm gắn bó ở cấp CLB tại UAE

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá UAE (UAEFA) đã thông báo nhập tịch thành công tiền đạo Sebastian Tagliabue gốc Argentina cho ĐTQG nước này.

Sebastian Tagliabue là một trong những chân sút xuất sắc nhất giải VĐQG UAE. Cầu thủ này sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng với 158 bàn thắng sau 173 lần ra sân cho CLB Al Wahda tại giải VĐQG UAE.

Trước đó, UAEFA cho biết đã hoàn tất thủ tục nhập tịch cho tiền vệ tấn công Fabio de Lima (27 tuổi, gốc Brazil) và tiền vệ Caio Canedo (29 tuổi, gốc Brazil). Cả 2 đều đang thi đấu trong màu áo các CLB ở giải VĐQG UAE.

Việc bổ sung 3 chân sút này khiến tuyển UAE thời gian tới đây hẳn sẽ có nhiều thay đổi đáng kể về nhân sự, và chắc chắn mạnh lên khi trở lại thi đấu các trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022.

Tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á cho đến hiện tại, Indonesia đang đứng cuối bảng khi chưa giành được điểm nào, còn UAE đang xếp thứ 4 với 6 điểm nhưng họ mới chỉ thi đấu 4 trận. Xếp trên lần lượt là Thái Lan (8 điểm), Malaysia (9 điểm) và Việt Nam (11 điểm).

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia (ngày 31/3). Ngày 4/6, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình. Sau đó 5 ngày là cuộc đụng độ ĐT UAE trên sân Mohammed Bin Zayed.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.