Bóng đá

UAE nhận tin dữ trước trận đấu với tuyển Việt Nam

07/11/2019, 15:02

ĐT UAE sẽ không có bộ ba trụ cột Ali Mabkhout, Ahmed Berman và Khalil Ibrahim trong trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

img
HLV Bert van Marwijk sẽ không có sự phục vụ của Ali Mabkhout trong chuyến hành quân đến Mỹ Đình

Tối 5/11, Liên đoàn bóng đá UAE thông báo, HLV trưởng Bert van Marwijk đã chốt danh sách 24 cái tên được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ tư bảng G, vòng loại hai World Cup 2022.

Trong lần tập trung này, HLV người Hà Lan mất tiền đạo chủ chốt Ali Mabkhout do chân sút này đã nhận đủ hai thẻ vàng. Mabkhout đã ghi tới sáu trong tổng số tám bàn mà UAE có được từ đầu vòng loại hai, và việc tiền đạo 29 tuổi không thể vào sân thi đấu chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội bóng Tây Á.

Ngoài ra, bộ đôi tiền vệ trụ cột Ahmed Barman và Khalil Ibrahim cũng không có tên trong danh sách 24 cầu thủ của UAE do gặp chấn thương.

Trong danh sách 24 cầu thủ kể trên, có sự trở lại của hậu vệ cánh trái Yusuf Jabil, người thể hiện tốt gần đây trong màu áo CLB Shabab Al Ahli. Hàng phòng ngự là nỗi lo lớn nhất với HLV Van Marwijk trong chiến dịch vòng loại World Cup nên ông hy vọng sự góp mặt của Jabil sẽ giúp UAE thi đấu chắc chắn hơn.

UAE sẽ tập trung vào ngày 8/11 rồi bay sang Bangkok. Họ tập huấn ở đây bốn ngày, trước khi sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Sau 3 lượt đấu, đội bóng Tây Á thắng 2, thua 1, đang có 6 điểm. Họ đứng thứ ba, sau Việt Nam và Thái Lan - hai đội cùng có 7 điểm.

Danh sách tuyển UAE

Thủ môn: Ali Khasif, Khalid Eisa, Adel Al-Hosani.

Hậu vệ: Hamdan Al-Kamali, Khalifa Al Hammadi, Mohammed Al Attas, Yusuf Jabil, Al Hassan Saleh, Mohammed Ali Shaker, Salem Rashid, Walid Abbas.

Tiền vệ: Bandar Al-Ahbabi, Mohamed Barghash, Ali Salmeen, Tareq Ahmed, Habib Al Fardan, Abdalla Ramadan, Ismail Al Hammadi, Omar Abdulrahman

Tiền đạo: Jassem Yaqoub, Ali Saleh, Zaid Al-Ameri, Khalifa Mubarak, Ahmed Khalil

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.