An ninh hình sự

Uẩn khúc nữ sinh tử vong sau khi đi chơi với người yêu

02/12/2017, 10:11
image

Sau ba ngày tìm kiếm, thi thể em Hằng đã được lực lượng công an cùng người thân đã tìm thấy...

nu-sinh-mat-tich1

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh H. mất tích 3 ngày trước. Ảnh: Dân Việt

Sáng 2/12, Cơ quan công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đang phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Nghệ An) tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết của em Phạm Thị H. (17 tuổi, học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông).

Theo người nhà nạn nhân trình báo với cơ quan công an, khoảng 12h00 trưa 29/11, em H. (trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) xin phép mẹ đi mua quần áo ở chợ Cây Chanh (huyện Anh Sơn, Nghệ An) với người yêu. Khi đi, H. không mang theo điện thoại di động. Đến 24 giờ đêm cùng ngày, người thân không thấy H. trở về nên lo lắng, chia nhau đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Liên lạc với Q. (SN 1994, trú tại xã Chi Khê, Con Cuông) - bạn trai của H. thì mọi người mới biết nam thanh niên này bị thương và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An. Tìm đến bệnh viện, người bạn trai khẳng định đã chở H.về trước cổng nhà vào 12h00 đêm ngày 29/11, còn hiện H. đang ở đâu thì anh này không rõ.

Xem thêm video:

Tuy nhiên, đêm 1/12, thi thể nữ sinh này đã được tìm thấy tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát. Sau khi tìm thấy thi thể Phạm Thị H. tại khu vực đỉnh Lăng Âm Pù Mát, Công an huyện Con Cuông đã tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp Công an tỉnh, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phát hiện trên người nạn nhân có 3 nhát dao, trong đó có 1 nhát đâm trúng tim. 

Trao đổi với báo chí, bà Kha Thị Tím - Phó Chủ tịch huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết: Thi thể nạn nhân được tìm thấy vào lúc 22h00 ngày 1/12, tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát. Vụ việc đang được công an huyện Con Cuông phối hợp với công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương. Vụ việc đang được Công an huyện Con Cuông phối hợp với Công an tỉnh điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.