Điều tra

Uẩn khúc TNGT ở Tuyên Quang: Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị làm rõ

09/10/2019, 11:35

Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang chỉ đạo điều tra, làm rõ vụ việc.

img
Ông Bùi Khắc Cường (áo xám) cùng người làm chứng kể lại vụ việc tại hiện trường TNGT

Liên quan đến vụ “Uẩn khúc TNGT làm chết 2 người nhưng không khởi tố” được Báo Giao thông đăng tải những ngày qua, Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản đề nghị Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang chỉ đạo các đơn vị chức năng giải quyết đơn thư của ông Bùi Khắc Cường (bố nạn nhân Bùi Tiến Quân), xác minh các nội dung mà thư đã nêu, kết luận điều tra vụ TNGT để bảo đảm khách quan, công bằng, đúng pháp luật.

“Kết quả giải quyết khiếu nại được báo cáo về Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, 80B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội và thông tin cho gia đình ông Cường theo đúng quy định của pháp luật”, văn bản nêu rõ.

img
Văn bản đề nghị của Ủy ban ATGT Quốc gia về vụ uẩn khúc TNGT ở Tuyên Quang

Trước đó, theo thông báo Kết luận số 61 của Công an huyện Chiêm Hóa (tỉnh Tuyên Quang), ngày 6/9/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chiêm Hóa quyết định "Không khởi tố vụ án hình sự".

Thông báo kết luận trên khiến gia đình nạn nhân và dư luận địa phương bức xúc khi nhiều người làm chứng tố giác Mã Thành Luân có hành vi vi phạm giao thông khi cho xe quay đầu nhưng không ra tín hiệu xi-nhan xin đường, điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường mà không đưa nạn nhân đi cấp cứu, trong khi Luân đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Thậm chí, Mã Thành Luân còn có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.