Trong nước

“Uẩn khúc” trong việc chia tiền thưởng của U23 Việt Nam

06/02/2018, 07:30
image

Số tiền 50 tỷ dành cho U23 Việt Nam quá lớn và việc chia thưởng ra sao đang thu hút được sự quan tâm.

u23-cele

“Uẩn khúc” trong việc chia tiền thưởng của U23 Việt Nam

Tính đến hết ngày 5/2, VFF đã nhận được 15/50 tỷ tiền thưởng cho chiến tích về nhì châu Á của U23 Việt Nam. Số tiền này sẽ giải ngân trong thời gian sớm nhất và VFF cũng cam kết sẽ nỗ lực để kết thúc việc chuyển tiền thưởng tới thầy trò HLV Park Hang-seo trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Về việc chia thưởng ra sao sẽ do Ban huấn luyện quyết định.

Liên quan đến việc chia thưởng, ngày 5/2 xuất hiện thông tin Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận được số tiền thưởng khủng, hơn cả HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, VFF đã phản bác thông tin này. Bản thân ông Lâm tiết lộ, ông và GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn đều không nằm trong danh sách nhận thưởng.

Như vậy, thành phần nhận thưởng ở U23 Việt Nam gồm Ban huấn luyện, cầu thủ, bác sĩ. Dự kiến đội sẽ phân ra 4 mức A, B,C D tùy thuộc vào đóng góp. Cụ thể, mức A dành cho HLV Park Hang-seo, 12 cầu thủ đá chính và có nhiều cống hiến gồm thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Mức B gồm những cầu thủ dự bị như Đức Chinh, Hồng Duy, Văn Toàn, Thành Chung, Tiến Dụng, các trợ lý người Hàn Quốc và Việt Nam. Mức C gồm bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy và chăm sóc viên Phạm Văn Minh và mức D dành cho các cầu thủ không thi đấu phút nào như Văn Hoàng, Ngọc Tuấn, Văn Đại...

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.