Hậu trường sao

Uẩn khúc về chiếc xe cứu thương trước khi Diego Maradona qua đời

27/12/2020, 12:24

Trong diễn biến mới nhất, các công tố viên điều tra tiết lộ với tờ Télam về điều bất thường trước ngày huyền thoại bóng đá Maradona qua đời.

img

Chiếc xe cứu thương được chính quyền địa phương - nơi Maradona qua đời nhắc đến trong thông báo gây nhiều băn khoăn

Đã hơn một tháng trôi qua kể từ ngày cả thế giới chấn động khi biết tin huyền thoại bóng đá Diego Maradona đột ngột qua đời ở tuổi 60. Theo tờ báo Clarin của Argentina, “Cậu bé vàng” Maradona đã qua đời sau một cơn đau tim.

Từ đó đến nay, cảnh sát vẫn tiếp tục các cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân cụ thể khiến Maradona qua đời.

Trong diễn biến mới nhất, các công tố viên điều tra tiết lộ với tờ Télam về điều bất thường trước ngày huyền thoại bóng đá Maradona qua đời.

Trong đó, chi tiết chiếc xe cứu thương được chính quyền địa phương nhắc đến trong thông báo ngày 11/11 với tiêu đề “Sự hiện diện của Maradona ở San Andrés” khiến nhiều người nghi vấn.

Cụ thể, nội dung thông báo ghi rõ: “Những người hàng xóm thân mến. Như mọi người đã biết, trong thời gian tới ông Diego Armando Maradona sẽ thuê một ngôi nhà trong khu phố của chúng ta.

Việc ông đến ở đã được lên kế hoạch và điều phối bởi nhân viên an ninh cùng với người giám hộ và người thân của ông Maradona.

Ông Maradona sẽ được tháp tùng bởi các con gái và người thân của ông ấy, cũng như các nhân viên y tế. Bên cạnh đó, xe cứu thương cũng sẽ đậu túc trực ở khu vực này”.

img

Cái chết của Maradona vẫn đang được làm rõ

Dựa trên đoạn thông báo này, các điều tra viên đang tiến hành làm rõ ai là người đã liên lạc với chính quyền địa phương và tại sao chiếc xe cứu thương lại không hề xuất hiện như trong thông báo.

"Chúng tôi đang tiến hành điều tra liệu rằng Maradona có được lên kế hoạch nghiêm túc cho việc điều trị phục hồi hay không. Bên cạnh đó, cũng có một chi tiết cần lưu ý rằng tại sao chiếc xe cứu thương được chính quyền địa phương thông báo lại không hề xuất hiện", một nhà điều tra tiết lộ.

Trước đó, tờ Ole dẫn lại chia sẻ của luật sư Mario Baudry, bạn trai hiện tại của Veronica Ojeda - người tình từng có 10 năm chung sống cùng Diego Maradona rằng: "Ngôi nhà Maradona ở không đủ tốt. Nó chỉ là một căn phòng rất nhỏ và thậm chí không có phòng tắm thông thường.

Điều này khác xa với điều kiện sống anh ấy từng có ở Ezeiza. Nơi đó đầy đủ tiện nghi, luôn có một bác sĩ giàu chuyên môn chăm sóc, xe cứu thương hiện đại túc trực và một phòng khám đặc biệt luôn chờ anh ấy trong bất kỳ tình huống xấu nào".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.