Quân sự

UAV Okhotnik của Nga thực hiện chuyến bay đầu tiên

04/08/2019, 09:54

UAV Okhotnik vừa thử nghiệm được chế tạo bằng vật liệu đặc biệt và lớp sơn phủ "tàng hình".

img
Máy bay không người lái Okhotnik do Nga chế tạo.

Kênh Ngôi Sao của quân đội Nga đưa tin, chiếc máy bay không người lái (UAV) mới nhất của quân đội nước này Okhotnik (Thợ săn) lần đầu tiên thực hiện chuyến bay kéo dài hơn 20 phút.

Theo báo cáo cuat Bộ Quốc phòng Nga, chuyến bay đầu tiên diễn ra vào lúc 12:20 và kéo dài hơn 20 phút. Chiếc máy bay không người lái được điều khiển từ xa, đã bay nhiều vòng quanh sân bay ở độ cao khoảng 600 mét sau đó hạ cánh thành công.

UAV Okhotnik vừa thử nghiệm được chế tạo bằng vật liệu đặc biệt và lớp sơn phủ "tàng hình". Chiếc Okhotnik được trang bị thiết bị đặc biệt dành cho hoạt động trinh sát, tình báo.

UAV Okhotnik có trọng lượng khoảng 20 tấn. Cuộc thử nghiệm của tổ hợp chiến đấu mới nhất, do tập đoàn Sukhoi thực hiện, được tổ chức tại một trong những sân bay thử nghiệm của Bộ Quốc phòng Nga.

​Máy bay không người lái Okhotnik đã được phát triển bởi Cục thiết kế Sukhoi và theo một số hệ thống, được hợp nhất với máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57.

Người ta cho rằng máy bay không người lái sẽ được kết hợp với máy bay chiến đấu, tấn công theo lệnh của nó. Máy bay không người lái có thể mang theo 2,8 tấn vũ khí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.