Ứng dụng

Uber Hà Nội cán đích 1,5 triệu chuyến đi

17/12/2015, 10:10

Trong một năm qua, Uber tại Hà Nội đã phục vụ 1,5 triệu chuyến đi.

chuyen-gia-hien-ke-giup-uber-song-sot-tai-viet-nam
Ảnh minh họa.

Thông tin trên được ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc Uber Việt Nam công bố hôm qua (16/12), đúng một năm dịch vụ này ra mắt tại Hà Nội. Cũng theo ông Dũng, kể từ khi ra mắt, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất toàn cầu, chỉ sau Trung Quốc. Trong một năm qua, Uber tại Hà Nội đã phục vụ 1,5 triệu chuyến đi. Mức tăng trưởng của Uber Hà Nội thậm chí còn còn vượt mức tăng trưởng của các thành phố khác như: London, Paris, San Francisco và Singapore trong cùng thời gian.

“Trên khắp lãnh thổ Việt Nam, với nền tảng công nghệ của mình, chúng tôi đã tạo ra 10 nghìn việc làm cho các đối tác là lái xe. Sau khi nhận được những phản hồi, hướng dẫn, chỉnh sửa của Bộ GTVT về đề án thí điểm, Uber hiện đang tích cực làm việc để đáp ứng các yêu cầu để xây dựng khung pháp lý cho Uber và các phần mềm gọi xe tương tự tại Việt Nam”, ông Dũng chia sẻ.

Theo đại diện Uber, dự kiến năm 2016, dịch vụ công nghệ này sẽ triển khai 100% phương thức thanh toán bằng tiền mặt để tạo thuận lợi cho người sử dụng dịch vụ này tại Việt Nam. Như vậy, ngoài dịch vụ thanh toán qua thẻ và mới được áp dụng thí điểm thanh toán bằng tiền mặt tại Hà Nội từ tháng 8/2015, thời gian tới, dịch vụ này sẽ được triển khai tại cả Hà Nội và TP HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.