Thế giới giao thông

Uber trở thành phương tiện kết nối giao thông công cộng tại Australia

22/08/2017, 09:25

Uber đang đàm phán với chính quyền bang New South Wales, tiểu bang đông dân nhất của Australia cho phép người dân tại đây...

25

Khoảng 60% chuyến đi Uber tại Australia đều xuất phát từ những khu vực hạn chế giao thông công cộng

Uber đang đàm phán với chính quyền bang New South Wales, tiểu bang đông dân nhất của Australia cho phép người dân tại đây được thuận tiện hơn trong di chuyển từ nhà tới các trung tâm giao thông công cộng, Guardian đưa tin ngày 21/8.

Theo đó, người phát ngôn Uber cho biết: “Chúng tôi đã và đang đàm phán về các cơ hội đối tác tại từng bang. Thực lòng mà nói, chúng tôi đạt được bước tiến xa nhất tại New South Wales”. Kế hoạch trở thành đối tác “lấp chỗ trống” giao thông tại các khu vực có giao thông công cộng hạn chế “có lẽ là dấu hiệu tích cực nhất mà chúng tôi nhận thấy tại Australia”, người phát ngôn Uber cho biết.

Hiện nay, thống kê của Uber cho thấy, khoảng 60% chuyến đi đặt xe qua phần mềm của hãng này tại Australia đều xuất phát từ những khu vực hạn chế giao thông công cộng. Người phát ngôn Cơ quan giao thông New South Wales cho biết, chính quyền địa phương mong muốn với phương án này, người dân Sydney có thể thuận tiện di chuyển tới ga tàu tại ngoại ô, giúp phương tiện công cộng ngày càng hấp dẫn hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.