Y tế

UBND Quận 7 tiếp nhận 20 máy trợ thở cùng nhiều vật tư y tế

29/07/2021, 22:20

Đây là hoạt động nằm trong chương trình: “Trả ơn đất nước, đóng góp cộng đồng” của tập đoàn Phương Trang - FUTA Group.

Chiều 29/7, Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group đã trao tặng 20 máy thở, 30 máy tạo oxy lưu lượng cao và 50.000 găng tay y tế để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho UBND Quận 7, TP.HCM.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình "trả ơn đất nước, đóng góp cộng đồng” của Tập đoàn Phương Trang.

img

Phương Trang ủng hộ nhiều vật tư y tế giá trị cho UBND Quận 7

Tính đến thời điểm hiện tại, Phương Trang đã ủng hộ gần 200 tỉ đồng cùng nhiều vật tư y tế giá trị hỗ trợ cho TP.HCM và các địa phương phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó tập đoàn đã đóng góp cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 hàng chục tỉ đồng; hỗ trợ hàng trăm tấn Nông sản vào tâm dịch; tặng 20 hệ thống xét nghiệm Real-time PCR, hơn 350 ngàn bộ test nhanh PCR và hàng chục ngàn bộ test nhanh; tặng 300 máy thở HFNC... cho bệnh viện, các trung tâm ý tế tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác.

img

Phương Trang ủng hộ bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Hiện, Phương Trang đã sẵn sàng với hơn 5.000 xe đưa người dân sinh tại các tỉnh phía Nam về quê tránh dịch.

Hàng ngày, hàng trăm xe và đội ngũ tài xế của Phương Trang đang ngày đêm tham gia phục vụ đưa đón đội ngũ y, bác sĩ tại TP.HCM chống dịch.

img

Những chuyến xe "chở nặng tình thương" hỗ trợ người dân gặp khó khăn về quên tránh dịch

Ông Văn Công Điểm, Tổng giám đốc Công ty CP Xe khách Phương Trang chia sẻ: “Chúng tôi hiểu sâu sắc đây là cuộc chiến chống lại dịch bệnh. Xuất phát từ trái tim và tấm lòng yêu nước, mỗi cá nhân, mỗi tổ chức đều mong muốn cống hiến một phần sức lực của mình vào công cuộc đẩy lùi đại dịch”.

Đứng trước đại dịch Covid-19, dù bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng với trách nhiệm của một doanh nghiệp đầu ngành, Phương Trang luôn nỗ lực đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng, giữ gìn sức khỏe cho nhân dân và góp phần đảm bảo bình yên cho đất nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.