An ninh hình sự

UBND xã ở TP.HCM nói gì về vụ bé trai bị cha đánh, ép đi bán vé số

05/05/2021, 12:59

UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn cho biết, bé trai bị đánh là có, nhưng về thông tin bị cha mẹ ép đi bán vé số là chưa chính xác.

img

Bé trai bị đánh chảy máu tay

Ngày 5/5, lãnh đạo UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin người cha đánh con, ép đi bán vé số được cho là xảy ra trên địa bàn.

Qua xác minh của PV, vợ chồng ông L. (37 tuổi, quê Long An) thuê phòng trọ sống cùng con ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn. Vợ ông L. thường ngày đi bán vé số dạo. Bé A. (khoảng 7-8 tuổi) là con của ông L., người được cho bị cha đánh, ép đi bán vé số.

Trong khi đó, lãnh đạo UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn xác nhận em A. bị đánh, nhưng thông tin bị cha mẹ ép đi bán vé số như tờ báo đã đăng tải là chưa chính xác.

“Qua xác minh tại trường thì cháu A. học ngày 2 buổi, một số buổi thì cháu bỏ học đi chơi game. Khi chúng tôi nhận được tin cháu bị đánh đã khẩn trương mời phụ huynh lên làm việc, cử cán bộ thăm hỏi, động viên cháu.

Công an cũng đã làm việc với cháu có sự giám hộ của mẹ ruột. Tại đây, cháu thừa nhận có đi chơi game và có lấy tiền của cha mẹ", vị lãnh đạo UBND xã nói.

"Hiện người cha đã bỏ đi đâu không rõ, còn cháu bé được đưa về nhà bà nội gần đó, cháu A. vẫn đến trường bình thường và chúng tôi đang phối hợp với công an để tiếp tục làm rõ vụ việc", lãnh đạo UBND xã Thới Tam Thôn thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.