Quốc tế

Ukraine - Bắc Ireland (0-2): Chiến thắng nhọc nhằn

17/06/2016, 01:34
image

Bắc Ireland có được 3 điểm đầy khó khăn trong cuộc đối đầu với Ukraine, giúp đội bóng này nuôi hy vọng đi tiếp.

1466097040982_lc_galleryImage_LYON_FRANCE_JUNE_16_

Pha bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Bắc Ireland của McAuley.

Ukraine và Bắc Ireland đã bước vào trận đấu có tính chất quyết định tại bảng C EURO 2016, với một sự chuẩn bị kỹ càng cùng đội hình mạnh nhất có thể và quyết tâm cao độ giành trọn 3 điểm.

Trước đó, hai đội bóng này đều chưa có điểm sau khi để thua ở lượt trận đầu tiên trước Đức và Ba Lan.

Trong những phút đầu của trận đấu, cả Ukraine và Bắc Ireland đều tỏ ra vô cùng chắc chắn trong những pha lên bóng của mình để không phải chịu kết quả bất lợi sớm.

Tuy nhiên, từ khoảng phút thứ 15 trở đi, Ukraine và Bắc Ireland đã bắt đầu đẩy nhanh tốc độ các tình huống bóng và tạo nên một thế trận ăn miếng trả miếng. Thế nhưng các cơ hội ăn bàn đã lần lượt bị các cầu thủ trên hàng công của cả hai đội bỏ lỡ. Hiệp một của trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sang đầu hiệp hai, Bắc Ireland là đội chơi khởi sắc hơn và có nhiều tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành bên phía Ukraine.

Phút thứ 48, Bắc Ireland đã có bàn thắng mở tỷ số sau khi McAuley bật cao đánh đầu chính xác đánh bại thủ thành bên phía Ukraine.

 Tình huống McAuley ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho bắc Ireland

Trận đấu đang diễn ra hết sức gay cấn, thì một cơn mưa nặng hạt trên sân Parc Olympique Lyonnais đã khiến trọng tài phải tạm hoãn trận đấu trong ít phút.

Sau khi tình hình thời tiết ổn định trở lại, Bắc Ireland tiếp tục là đội có nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn về phía khung thành phía tuyển Ukraine. Ngược lại, Ukraine tỏ ra bất lực trong các đường lên bóng thậm chí nhiều lúc còn co cụm phòng thủ.

Những phút cuối trận, trong tình thế bị dồn đến chân tường, Ukraine đã vùng lên tấn công và tạo ra một số tình huống bóng nguy hiểm về phía khung thành Bắc Ireland. Tuy nhiên, nỗ lực của Ukraine đã không thể giúp họ có được bàn thắng gỡ hòa mà ngược lại, họ còn bị Bắc Ireland chọc thủng lưới lần thứ hai ở phút bù giờ thứ 6 của trận đấu do công của McGinn.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Bắc Ireland

Chung cuộc, Bắc Ireland giành thắng lợi với tỷ số 2-0 và xếp thứ 3 ở bảng C trong khi Ukraine tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối bảng.

Xem video tổng hợp diễn biến trận đấu giữa Ukraine và Bắc Ireland:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.