Showbiz

Ứng cử viên thi MGI 2021: Lương Thùy Linh "đối đầu" Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh

24/06/2021, 12:21

Dàn ứng cử viên cho Miss Grand International 2021 (MGI) là những hoa hậu như Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và hai người đẹp khác.

img

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh được bà Phạm Kim Dung đưa vào danh sách ứng viên tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Đầu năm 2020, á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã đại diện người đẹp đến từ Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Grand International 2020 (MGI - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Riêng đại diện sẽ đi thi cuộc thi này năm 2021 được giữ bí mật và tới thời điểm hiện tại vẫn chưa công bố.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung mới đây đã hé lộ những ứng cử viên được đề cử trong “bảng vàng danh dự” sẽ đeo sash Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021 vào cuối năm nay. Đáng chú ý trong danh sách này là những cái tên hoa hậu từng tham gia Hoa hậu Thế giới như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, cùng những người đẹp như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Mai Phương.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2016, từng đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái của Miss World 2017. Cô tạo được ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng thi Hoa hậu Thế giới 2017

img

Hoa hậu Tiểu Vy

Trái ngược với hình tượng của đàn chị, sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Trần Tiểu Vy lại ngày càng "lột xác" với hình ảnh gợi cảm, khoe hình thể nóng bỏng, làn da nâu khỏe khoắn và phong cách thời ăn mặc thời thượng.

Tuy nhiên, mỹ nhân được nhiều người đặt kỳ vọng sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi nhan sức quóc tế là Lương Thuỳ Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Nàng hậu sinh năm 2000 sở hữu chiều cao lý tưởng với đôi chân dài 1m22, có trình độ ngoại ngữ đáng nể với thành tích IELTS 7.5. Cô cũng có kỹ năng ứng xử bằng tiếng Anh lưu loát và từng làm diễn giả trong một số diễn đàn ngoại ngữ.

img

Lương Thùy Linh được đánh giá cao về vóc dáng và trình độ ngoại ngữ

Ngoài ra, Lương Thuỳ Linh cũng có kinh nghiệm khi từng tham dự Miss World 2019 và là đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại cuộc thi này khi lọt top 12. Điều đó khiến khán giả cùng ứng cử nàng hậu gốc Cao Bằng, bởi ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để kỳ vọng có thể “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Ngoài ra, vẫn còn hai ứng viên khác trong danh sách ứng viên là Người đẹp nhân ái Hoa Hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Người đẹp Nhân ái Hoa Hậu Việt Nam 2020 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Thuỳ Tiên từng tham gia cuộc thi Miss International 2019, sở hữu nhan sắc sắc sảo mặn mà.

Thuỳ Tiên hiện theo đuổi hình tượng quyến rũ và phong cách thời trang cá tính. Trong khi đó, Mai Phương chưa có cơ hội đi thi nhan sắc quốc tế nhưng được đánh giá là có khả năng giao tiếp ngoại ngữ ấn tượng.

img

Người đẹp nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương

img

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.