Showbiz

Ưng Đại Vệ nhập viện gấp, không phải trò đùa ngày Cá tháng Tư

31/03/2017, 19:25
image

Ưng Đại Vệ phải nhập viện gấp vì bị ngộ độc, không phải trò đùa ngày Cá tháng Tư

17361839_1710939208932686_2145027104765351711_n

Ưng Đại Vệ phải nhập viện gấp vì bị ngộ độc, không phải trò đùa ngày Cá tháng Tư

Mới đây, trên fanpage của ca sĩ Ưng Đại Vệ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ đang nằm viện truyền dịch khiến nhiều người lo lắng. Theo người quản lý fanpage, đáng lý Ưng Đại Vệ sẽ livestream trò chuyện và hát cho mọi người nghe, nhưng đành hoãn lại vì hiện tại, nam ca sĩ đang bị trúng thực (ngộ độc thực phẩm) và phải nằm viện truyền dịch, chờ kết quả xét nghiệm máu để biết rõ chi tiết. Quản lý fanpage cũng khẳng định, đây không phải trò đùa ngày Cá tháng 4.

Cách đây ít phút, Ưng Đại Vệ cho biết, anh đã có thể lướt mạng xã hội sau 30 tiếng bủn rủn tay chân và bị "tào tháo đuổi" hơn 20 lần. "Là ngộ độc thực phẩm, viêm dạ dày và rối loạn tiêu hoá. Thường ngày cũng hay xem và thích chuyên mục "Nói không với thực phẩm bẩn", không ngờ là tới lượt mình dính chưởng với 1 đĩa rau muống xào tỏi", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Dưới dòng bình luận, rất nhiều người đã để lại những lời động viên, khích lệ và hy vọng Ưng Đại Vệ sớm khỏe lại. Đồng thời, mọi người cũng khuyên anh cẩn thận khi lựa chọn thực phẩm ăn uống.

Ưng Đại Vệ sinh năm 1982 tại Lâm Đồng. anh mang hai dòng máu Việt - Hoa. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng GMC những năm 2005. Nam ca sĩ từng là chủ nhân của nhiều ca khúc nổi tiếng như "Vì một người", "Anh nhớ em nhiều", "Một người đau một người hạnh phúc", "Yêu một người phải chăng lầm lỗi"... Năm 2016, Ưng Đại Vệ bất ngờ xuất hiện trong chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất. Ca khúc dự thi "Lời tự sự" của anh đã gây "sốt" suốt một thời gian sau đó.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.