Showbiz

Ưng Đại Vệ nói gì về cuộc sống "Gà trống nuôi con"?

20/06/2018, 10:24
image

Ưng Đại Vệ từng không muốn công khai con gái vì sợ dư luận khó đón nhận bé.

ungdaive

Ưng Đại Vệ từng không muốn công khai con gái vì sợ dư luận khó đón nhận bé

Không chỉ mời những đôi vợ chồng hạnh phúc, "Là vợ phải thế" còn có những câu chuyện khác xoay quanh cuộc sống gia đình, trong đó có cả những gia đình ly hôn và người cha trở thành "Gà trống nuôi con". Xuất hiện trong tập 11 chương trình "Là vợ phải thế" tối 19/6, nam ca sĩ Ưng Đại Vệ cùng bé Muối – con gái của mình đặc biệt đã có những chia sẻ về hành trình nuôi con 1 mình.

Ưng Đại Vệ đã bắt đầu nuôi con khi cô bé chỉ mới vừa tròn 6 tháng tuổi. Lúc đó, những kỹ năng “làm mẹ” của anh xem như chỉ là con số không. Sau biến cố lớn của gia đình, nam ca sĩ đang trên đà sự nghiệp lúc bấy giờ bỗng nhiên phải chấp nhận dừng hẳn sự nghiệp ca hát của mình để làm những công việc bình thường khác. Anh phải từ bỏ đam mê ca hát và làm những công việc đằng sau ánh đèn sân khấu tận 5 năm chỉ để chăm sóc cho con gái bé nhỏ một cách đầy đủ nhất.

1B8A1190

 

Sau những khó khăn đã qua, Ưng Đại Vệ trở lại với ca hát và được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Thế nhưng, mỗi khi quyết định công bố con gái với công chúng, nam ca sĩ lại lo sợ mọi người sẽ khó đón nhận bé và bản thân anh vẫn chưa đủ tự tin để làm việc ấy.

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, Ưng Đại Vệ quyết định giới thiệu bé Muối với khán giả. Bất ngờ thay, anh nhận được nhiều sự đồng cảm về hoàn cảnh của mình. Khán giả cũng chào đón con gái nam ca sĩ nồng nhiệt. Không giấu được niềm vui sướng, Ưng Đại Vệ tiết lộ rằng, đôi khi người hâm mộ còn gửi tặng quà cho con gái cưng của anh mà không phải cho anh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.