Ứng dụng

Ứng dụng Grab bất ngờ tê liệt nhiều giờ tại Việt Nam

04/04/2018, 07:05

Đêm 3/4, cả tài xế và khách hàng tại Việt Nam đều không thể truy cập và sử dụng ứng dụng Grab.

grab-loi

Ứng dụng Grab bất ngờ xảy ra sự cố khiến cả tài xế lẫn khách hàng không thể kết nối với hệ thống trong suốt nhiều giờ.

Hôm qua (3/4) nhiều người đã phản ánh về việc ứng dụng Grab bị tê liệt. Cụ thể, khi người dùng truy cập vào ứng dụng Grab thì nhận được thông báo: "Xin lỗi, Chúng tôi không thể kết nối với máy chủ. Vui lòng thử lại trong ít phút nữa".

Tình trạng tương tự cũng xảy ra đối với các tài xế Grab. Theo một số tài xế Grab thì ứng dụng tê liệt từ lúc 19h.

Sau đó trên trang Facebook chính thức của hãng này có đưa ra thông báo xin lỗi người dùng do sự cố kỹ thuật: "Ứng dụng Grab vừa có một vấn đề kỹ thuật nho nhỏ trong thời gian ngắn, do đó một vài Khách hàng và Đối tác Tài xế có thể gặp chút ít khó khăn khi sử dụng ứng dụng. Grab thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi đang tích cực khắc phục và sẽ thông báo đến bạn ngay khi ứng dụng hoạt động lại bình thường.".

Được biết, đến khuya ngày 3/4 ứng dụng này mới hoạt động trở lại.

dich-vu-grab-te-liet-khach-hang-va-tai-xe-khong-th

Ứng dụng Grab đang tê liệt ở nhiều nước khu vực Đông Nam Á

Điều đáng nói là không chỉ ở Việt Nam, theo thông tin từ trang Channel News Asia, ứng dụng Grab đang tê liệt ở nhiều nước khu vực Đông Nam Á bao gồm cả Singapore, Malaysia, Indonesia, Myanmar và Philippines.

Sự cố kỹ thuật của Grab xảy ra chỉ một thời gian ngắn sau khi đơn vị này thông báo đã thâu tóm thành công Uber tại thị trường Đông Nam Á. Tuy nhiên, Grab cũng đang bị nhiều quốc gia Đông Nam Á tiến hành điều tra thương vụ này xem có ảnh hưởng đến nguyên tắc cạnh tranh hay không. Theo thông báo, chưa đến 1 tuần nữa, vào ngày 8/4, Grab sẽ thâu tóm các hoạt động của Uber tại khu vực Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.