Sản phẩm mới

Ứng dụng mới giúp đặt chỗ xe khách thuận tiện, nhanh chóng

29/12/2018, 06:20

Vihago cung cấp ứng dụng cho xe khách giúp các nhà xe dễ dàng hơn trong việc quản lý và kết nối khách hàng.

vihago5

Ứng dụng giúp hành khách có thể dễ dàng đặt chỗ trước

Vihago gồm hai sản phẩm chính là Gọi xe nhanh và Đi xe chung, sàn giao dịch. Nhờ những ưu điểm  trong cách sử dụng, vận hành và nhiều lợi ích mang lại cho cả hành khách cũng như doanh nghiệp, chỉ sau chưa đầy hai tháng ra mắt, ứng dụng này đã thu hút nhiều người dùng trên khắp cả nước.

Đến nay, ứng dụng này đã kết nối thành công cho hơn 80.000 chuyến đi. Số tài xế taxi tham gia mạng Vihago lên đến 20.000 thành viên còn tài xế xe ôm là 8000 người.

Trong tháng 1/2019, Vihago cho ra mắt ứng dụng xe khách với mong muốn tạo ra bước tiến mới cho các nhà xe trong việc quản lý và kết nối với khách hàng. Ông Nguyễn Tuấn Vinh, CEO Công ty Cổ phần Vihago cho biết.

Hiện nhu cầu sử dụng xe khách của người dân là rất lớn. Trong khi đó con người lại ngày càng bận rộn. Vì vậy, mỗi khi cần di chuyển mọi người chỉ muốn có phương tiện đến tận nơi đưa đón, thay vì ra bến xe như trước kia.

“Nắm bắt được nhu cầu này nhiều công ty đã phát triển ứng dụng giúp hành khách có thể dễ dàng đặt chỗ trước, bán vé theo mô hình Bến - Bến. Tuy nhiên, tính năng này chưa giải quyết được triệt để vấn đề nêu trên”, ông Vinh cho biết.

Theo ông Vinh, ứng dụng này tiện lợi cho những ai thường xuyên có nhu cầu đi lại bằng phương tiện xe khách. Thay vì phải ra trực tiếp nhà xe hoặc tự mình gọi điện cho các nhà xe để đặt chỗ,  mọi người chỉ cần đặt xe thông qua ứng dụng Vihago được cài trên smartphone.

Khi có nhu cầu đi lại, người dùng chỉ cần khi truy cập vào Vihago, lựa chọn vào "Tìm nhà xe". Vihago sẽ hiển thị các xe khách đang ở gần nhất với khách hàng. Sau khi lựa chọn được xe phù hợp, khách hàng chỉ cần chọn chỗ, đặt vé là có thể "bắt xe".

Thời gian tới, Vihago sẽ hợp tác với ví điện tử Momo và ngân hàng VPbank. Vì vậy khách hàng có thể chọn thanh toán trước để giữ chỗ hoặc lên xe thanh toán đều được.

Hành khách sau khi "bắt xe", Vihago sẽ chuyển thông tin này đến nhà xe. Phụ xe sẽ biết được chính xác vị trí của khách hàng. Sau khi liên hệ, xác nhận với khách đặt chỗ, nhà xe sẽ chủ động thông báo về giờ giấc và qua đón.

Ngoài ra, để dễ dàng đón được nhiều khách, trước mỗi chuyến đi, nhà xe cần cập nhật số ghế trống, giá vé lên hệ thống Vihago.

Bằng việc sử dụng tính năng này, chủ xe có thể biết được hệ thống xe của mình đang có bao nhiêu khách, khách lên từ đâu. Đồng thời dễ dàng quản lý được hệ thống xe của mình và chủ động trong khâu niêm yết giá, kết nối với hành khách.

Với hành khách, việc sử dụng ứng dụng Vihago là hoàn toàn miễn phí. Thậm chí, để giúp các nhà xe thu hút nhiều khách hàng, chúng tôi còn dành cho hành khách nhiều hỗ trợ về mặt chi phí.

Đối với nhà xe, khi tham gia sẽ được cung cấp quyền quản lý hệ thống xe của hãng. Thay vì nhà xe phải bỏ một số tiền lớn thuê, hoặc mua phần mềm như các công ty hiện nay, khi đăng ký ứng dụng xe khách Vihago chủ hãng xe gần như không phải mất chi phí xây dựng phần mềm riêng.

Ngoài ra, Vihago cam kết không can thiệp vào kết nối giữa hành khách và nhà xe, không can thiệp vào phí của chuyến đi. Vì vậy, cả nhà xe và hành khách hoàn toàn yên tâm sử dụng ứng dụng.

Ứng dụng Vihago đang có sẵn trên cả CH Play và Appstore. Hành khách và nhà xe có nhu cầu tìm hiểu thêm về tính năng này, vui lòng truy cập vihago.com để biết thêm chi tiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.