Showbiz

Ủng hộ tiếp cho quỹ vaccine 2,2 tỷ đồng, phong cách Quyền Linh bị bàn tán

02/06/2021, 14:51

Hình ảnh Quyền Linh đi dép tổ ong, xe máy đến trao tiền cho quỹ vaccine thật giản dị. Cư dân mạng lại bàn tán sôi nổi, yêu thích anh nhiều hơn.

img

Nghệ sĩ Quyền Linh và những người bạn của mình ủng hộ chương trình "Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo"

Sau khi ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 ở Bắc Giang và bệnh viện K, MC Quyền Linh và bạn bè của mình có đợt ủng hộ thứ hai. Ngày 2/6, Quyền Linh và bạn bè đã trao 2,2 tỷ đồng cho đại diện của báo Lao Động, ủng hộ quỹ vaccine cho công nhân nghèo và người lao động.

Anh cho biết, TP.HCM hiện giờ vắng lặng, căng thẳng và bầu không khí buồn. "Đợt dịch thứ 4 thật nguy hiểm. Tất cả mọi công việc phải dừng lại, chỉ có những nỗi lo âu tất bật mưu sinh là vẫn còn trăn trở của biết bao người. Họ là những mảnh đời bất hạnh, người lao động nghèo khó khăn, là những trụ cột của mỗi gia đình. Nếu dịch bệnh kéo dài, thật sự là khó khăn chồng chất khó khăn. Chỉ cần nghĩ đến đây thôi, lòng chúng ta se thắt lại", anh tâm sự.

img

Quyền Linh trao 2,2 tỷ đồng với mong muốn sớm có vaccine cho người lao động nghèo

Quyền Linh cũng bày tỏ mong ước sẽ sớm có vaccine để đem lại bình an, hạnh phúc cho mọi nhà. Anh hy vọng tất cả sẽ cùng chung tay đoàn kết để chiến thắng đại dịch.

Hành động của Quyền Linh nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ. Thế nhưng, một chi tiết khác gây chú ý không kém là phong cách của nam MC khi đi trao tiền ủng hộ. Anh ăn mặc giản dị, không bóng bẩy, đi đôi dép tổ ong vốn luôn gắn liền với hình ảnh của mình. Không chỉ vậy, thay vì đi ô tô, Quyền Linh lái xe máy đến địa điểm.

img

Nam MC đi xe máy tới địa điểm

img

Phong cách giản dị, gần gũi của nam MC

"Đi ủng hộ tiền tỉ mà mang đôi dép nhìn thương ghê, giản dị quá", "Nhìn thấy dép tổ ong là thấy anh Quyền Linh dễ mến, có tâm có đức và làm ấm lòng những mảnh đời bất hạnh", "Đôi dép huyền thoại đã cùng anh trên mọi nẻo đường", "Nhìn anh mang đôi dép tổ ong mà đầy tình người", "Nhìn đôi dép thấy thương anh, thật chất phác"... là bình luận của nhiều dân mạng.

Từ trước tới này, dù trong showbiz hào nhoáng bóng bẩy, Quyền Linh vẫn mang một hình ảnh riêng là gắn liền với đôi dép tổ ong. Thậm chí có lúc, đi quay gameshow anh cũng đi dép tổ ong. Nam nghệ sĩ từng cho biết, anh muốn nhắc nhở mình nhớ về quá khứ khốn khó để có động lực làm nhiều việc tốt đẹp, phấn đấu hơn trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.