Showbiz

Ưng Hoàng Phúc bật mí bí kíp "giữ lửa" hôn nhân trong mùa dịch

17/10/2021, 17:20
image

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương luôn nói lời yêu thương dành cho nhau và dành cho các con.

Trong chương trình “Ở nhà vui mà” mới đây, Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương đã thoải mái cho thấy cuộc sống cá nhân hạnh phúc của gia đình mình.

Ở nhà, Kim Cương là một người vợ đảm đang. Cô cho biết, buổi sáng thường sẽ dậy sớm để nấu nướng cho cả nhà ăn sáng, sau đó đưa đón các con đi học, rồi mới đi làm.

img

Gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương luôn nói lời yêu thương với nhau trong mùa giãn cách

Con trai cả (con riêng của Kim Cương) đã lớn nên có thể giúp đỡ bố mẹ phần nào trong việc chơi và chăm sóc các em. Có thể thấy, con trai thứ hai Quốc Minh của cặp đôi khá nhanh nhẹn, hoạt bát, thích ca hát giống bố.

Tuy nhiên, việc nấu ăn chính các bữa trong ngày của gia đình cô vẫn có sự giúp đỡ của những người em ở cùng nhà. Còn cựu người mẫu tập trung cho công việc kinh doanh.

“Trong thời gian giãn cách, anh Phúc không đi hát được. Do đó, tôi livestream bán hàng online, vận hành các công việc online của gia đình”, Kim Cương tiết lộ. Khi nữ ca sĩ làm việc, ông xã của cô sẽ cùng chơi với các con, hỗ trợ vợ.

img

Ưng Hoàng Phúc chơi với các con khi Kim Cương bận việc online

Riêng Ưng Hoàng Phúc cho biết, dù anh không đi hát nhưng các công việc về nghệ thuật, anh vẫn thực hiện tại nhà. Từ quảng cáo, sản xuất các chương trình cho truyền hình, Youtube, tham gia các chương trình online của các đài truyền hình…

Chia sẻ về bí quyết giữ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giọng ca của “Người ta nói” thổ lộ: “Tôi và bà xã luôn dành lời yêu thương cho nhau và cho các con trong gia đình. Lúc nào gia đình cũng có câu “I love you” (Tôi yêu bạn)”.

img

Gia đình nam ca sĩ có nhiều thời gian quây quần bên nhau trong mùa dịch

img

Với Ưng Hoàng Phúc, đây là thời điểm anh dành thời gian cho gia đình nhiều hơn

Theo nam ca sĩ, trong thời gian cách, có lẽ không chỉ anh mà tất cả các gia đình khác đều dành thời gian bên nhau, cùng yêu thương và chia sẻ với nhau mọi điều, trao cho nhau thêm nhiều thời gian mà trước nay đã quên lãng. "Đây là cơ hội để gia đình quây quần, yêu thương nhau nhiều hơn", nam ca sĩ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.