Showbiz

Ưng Hoàng Phúc đứng không vững trước tin Vân Quang Long qua đời

29/12/2020, 19:44

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng. Được biết, nam ca sĩ bị đột quỵ bên Mỹ vào chiều 29/12.

img

Nhóm 1088 gồm Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long và Điền Thái Toàn hội ngộ gần đây

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - cựu thành viên nhóm 1088 chia sẻ với Báo Giao thông, anh đang đi lưu diễn tại Hà Nội và vô cùng sốc, không đứng vững khi nghe hung tin. Theo nam ca sĩ, cách đây vài tháng, anh vẫn gặp Vân Quang Long khi giọng ca “Nợ duyên” về Việt Nam. Lúc đó, tình hình sức khỏe của cựu thành viên 1088 hoàn toàn khỏe mạnh.

“Tôi không tin đó là sự thật, anh ấy còn quá trẻ. Trước đây, có thời gian anh Long bị loét tuyến tụy khá nguy hiểm nhưng sau này đỡ rồi. Một thời gian anh ấy sang Mỹ định cư thì tôi cũng không biết tình trạng bệnh của anh ấy giờ như thế nào, nhưng nghe tin anh ấy đột quỵ tôi quá sốc, không tin vào tai mình nữa”, Ưng Hoàng Phúc nghẹn ngào.

Giọng ca của “Hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều” cho biết trong nhóm 1088, anh và Vân Quang Long thân với nhau nhất vì cả hai cùng là người miền Tây. Ưng Hoàng Phúc là em út trong nhóm nên được Vân Quang Long rất thương. Cả nhóm đã cùng nhau trải qua bao thời gian, ăn chung, ngủ chung, tập luyện và đi diễn chung.

img

Nhóm 1088 nổi tiếng một thời

img

Sau khi nhóm 1088 tan rã, mỗi người ở một nơi. Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh vẫn đi hát tại Việt Nam, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo và Điền Thái Toàn sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, các thành viên vẫn quan tâm, thường xuyên hỏi han tình hình của nhau.

“Anh Long là người rất hòa đồng, nhiệt tình và vui vẻ với mọi người. Trong giới nghệ sĩ, anh ấy luôn gần gũi với các anh em nên được các anh chị em nghệ sĩ thương yêu, quý mến”, Ưng Hoàng Phúc tâm sự.

Vân Quang Long sinh năm 1979, nổi tiếng khi là thành viên của nhóm nhạc 1088. 1088 được thành lập năm 2000, dưới sự dìu dắt của nhạc sĩ Đỗ Quang. Nhóm gồm năm thành viên: Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, Điền Thái Toàn, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo.

Các thành viên 1088 thu hút nhiều fan nữ nhờ ngoại hình điển trai, vũ đạo tốt, phong cách trình diễn đa dạng. Nhóm từng gây ấn tượng khi hát các ca khúc "Gửi tình theo gió", "Muộn màng khi em ra đi", "Anh nhớ em nhiều"... Năm 2002, 1088 bất ngờ tan rã trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó, Vân Quang Long ký hợp đồng với Kim Lợi và phát triển sự nghiệp solo.

Nhiều năm qua, anh gần như "biến mất" trong showbiz Việt. Năm 2017, nam ca sĩ sang Mỹ định cư. Anh dành thời gian chủ yếu làm kinh doanh và chăm sóc gia đình, không còn mặn mà nhiều với làng giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.