Showbiz

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc vỡ òa khi đón con gái với Kim Cương

30/09/2019, 16:48

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương vừa chào đón thành viên thứ 5 của gia đình.

img
Ưng Hoàng Phúc luôn túc trực bên cạnh Kim Cương để động viên vợ

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa hạnh phúc thông báo, vợ anh là người mẫu Kim Cương vừa hạ sinh con thứ hai bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Con gái của cặp đôi khi trào đời nặng 3,2 kg và được đặt tên là Nguyễn Ngọc Minh Hà.

"Chào mừng con gái yêu đến với ba mẹ. Cảm ơn bà xã của anh, thật may mắn vì đã được đồng hành với em trong lần vượt cạn này. Thương em rất nhiều!", Ưng Hoàng Phúc nhắn nhủ vợ. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, điều dưỡng bệnh viện đã động viên, hỗ trợ cho ca sinh mẹ tròn con vuông.

img
Con thứ 2 của cặp đôi được đặt tên Nguyễn Ngọc Minh Hà

Từ ngày trước khi Kim Cương sinh con, Ưng Hoàng Phúc vẫn túc trực bên vợ trong bệnh viện để động viên và chờ vợ sinh con. Anh hạnh phúc khi mình là người đầu tiên bế bé.

Bé Minh Hà là con gái đầu của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Cặp đôi đã có một con trai đầu lòng tên là Nguyễn Quốc Minh. Ngoài ra, con riêng của Kim Cương là Hưng Phát cũng sống chung với cặp vợ chồng.

img
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương kết hôn vào tháng 12/2018 sau nhiều năm sống chung. Giọng ca của "Người ta nói" từng tâm sự, anh chưa bao giờ bận tâm tới quá khứ từng đổ vỡ hôn nhân của Kim Cương và cũng không có chuyện phân biệt con chung, con riêng. Anh yêu quý các con như nhau. Thời gian rảnh, cả gia đình đều cùng nhau đi chơi và Hưng Phát cũng rất yêu quý và hòa hợp với anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.