Âm nhạc

Ưng Hoàng Phúc làm bảo vệ, Phạm Quỳnh Anh bị đuổi việc trước Tết

17/01/2020, 17:01

Ưng Hoàng Phúc làm bảo vệ, Phạm Quỳnh Anh bị đuổi việc, Lam Trường bán hàng online trong MV Tết.

img
MV "Xuân về con cũng về" mang tới sự xúc động về tình cảm gia đình

“Xuân về con cũng về” là phim ngắn ca nhạc Tết đặc biệt có sự kết hợp của bộ ba ca sĩ Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh. Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương.

MV được xây dựng theo hình thức phim ngắn âm nhạc, kể về một gia đình có ba anh em và do bộ ba Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc cùng Phạm Quỳnh Anh thủ vai. Trong gia đình, Phạm Quỳnh Anh được bố mẹ cưng chiều, tự hào ra mặt vì làm Giám đốc truyền thông tại một công ty. Anh cả Lam Trường bán quần áo qua livestream, còn anh hai Ưng Hoàng Phúc làm bảo vệ tại một quán bar trên thành phố.

Trước ngày Tết cận kề, cả ba đều về nhà nhưng họ lại mang theo những nỗi niềm, tâm tư riêng khó thổ lộ. Phạm Quỳnh Anh bị sếp cho thôi việc, Lam Trường có xích mích với vợ (Lâm Vỹ Dạ thủ vai) và Ưng Hoàng Phúc thì không đòi được chủ trả lương tháng 13 cho hai cậu em tên Tình, Tứ ở chỗ làm về quê ăn Tết.

img

Dẫu vậy, cặp bố mẹ do nghệ sĩ Phi Phụng và Đào Anh Tuấn thủ vai lại liên tục vòi vĩnh các con gửi tiền về để đi du lịch. Thế nhưng cuối cùng, mọi khúc mắc đều được gia đình quây quần bên nhau cùng giải quyết trước thời khắc chuyển sang năm mới.

MV gây xúc động bởi thông điệp nhân văn về tình cảm gia đình. Đôi khi, trong cuộc sống bận rộn, chúng ta có thể vô tình không để ý đến tình yêu thương, sự quan tâm thầm lặng của những người thân yêu nhất dành cho mình.

Điểm khiến nhiều người thích thú là sự hợp tác của bộ ba “thanh xuân” một thời. Dù Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh vẫn hay song ca với nhau nhưng đây là lần đầu tiên, bộ ba Trường - Phúc – Anh bắt tay với nhau.

Phim được làm theo màu sắc hoài niệm, không quá hoành tráng nhưng mang tới sự gần gũi, thân thương. Cả ba đều có màn hóa thân vào nhân vật mang tới nhiều cảm xúc cho người xem, để dịp Tết đến xuân về, mỗi người con lại háo hức trở về quê với ba mẹ, cùng những người thân yêu của mình đón năm mới trong những khoảnh khắc ấm áp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.