Showbiz

Ưng Hoàng Phúc nói gì khi bị tố gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn?

26/11/2021, 23:05

Ưng Hoàng Phúc khẳng định, các thông tin đang lan truyền về vụ tai nạn liên quan tới xe của anh không chính xác.

Mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn. Theo thông tin lan truyền, một chiếc xế hộp Mercedes màu trắng, được cho là của Ưng Hoàng Phúc đã gây tai nạn với một xe máy cùng chiều, gây thương tích cho một người lớn tuổi.

img

Chiếc xe trong vụ tai nạn tương đồng với chiếc xe của Ưng Hoàng Phúc

Sau đó, chiếc xe này tiếp tục lấn sang làn đường và đâm vào xe bán tải. Sau đó, chiếc xe này đã bỏ đi ngay dù được yêu cầu tấp vào lề để giải quyết vụ việc. Sau khi truy biển số thì chiếc xe là của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Mới đây, thông qua fanpage chính thức, Ưng Hoàng Phúc đã phủ nhận các thông tin này. Phía nam ca sĩ cho biết, nguồn tin tố vụ tai nạn xuất phát từ trang cá nhân của một người không trực tiếp liên quan đến sự việc.

Sự việc đã bị truyền tải không chính xác. Nam ca sĩ nhấn mạnh, không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy.

Theo lời đính chính, khi đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe của Ưng Hoàng Phúc xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy. Để tránh sự vụ, Ưng Hoàng Phúc đã đạp thắng, lách qua để không vướng vào người đang bị ngã xe phía trước.

img

Chiếc xe bán tải sau vụ va quệt với xe của Ưng Hoàng Phúc

Lúc này, có một xe bán tải khác chạy hướng ngược chiều nên xảy ra va quẹt giữa hai xe. Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, Ưng Hoàng Phúc đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết.

Tuy nhiên, tài xế xe bán tải đã không chạy theo. Sau đó, giọng ca "Tôi không tin" đã cho nhân viên ra điểm xảy ra sự cố tìm tài xế này nhưng không gặp và không có cách nào liên lạc.

Sau khi đọc được tin đăng về sự việc trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ đã nhanh chóng liên hệ và tìm gặp được chủ xe bán tải.

img

Nam ca sĩ khẳng định, không có tai nạn thương vong nào

"Hai bên đã trao đổi để cùng giải quyết vấn đề vì đây sự việc ngoài ý muốn. Phía nam ca sĩ đã liên hệ thợ sửa xe đến xem xét, thẩm định thiệt hại và hỗ trợ người chủ xe bán tải chi phí sửa xe.

Cả hai bên đều không mong muốn xảy ra những tranh chấp không đáng có nên cũng đã trao đổi, giải quyết trên tinh thần hợp tác thiện chí giữa các bên", đại diện Ưng Hoàng Phúc khẳng định,

Phía nam ca sĩ cho biết thêm, các tin tức đang lan truyền không chính xác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của anh. Anh gửi lời xin lỗi đã để thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến mọi người vào thời điểm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.