Showbiz

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ được Kim Cương quỳ xuống đi giày, đi tất

02/07/2020, 13:34

Sự chăm sóc của Kim Cường khiến Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc, rung động.

img
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là một cặp đôi đẹp trong showbiz

Trong showbiz Việt, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn được biết đến là một cặp đôi hạnh phúc. Từ khi yêu và "về chung một nhà" với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương hạn chế các hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho mái ấm gia đình, là người đứng sau hỗ trợ chồng. Và trong chương trình "Nói đi ngại gì", Ưng Hoàng Phúc đã tiết lộ lý do khiến anh phải lòng cựu người mẫu này.

Theo nam ca sĩ, lần đầu gặp Kim Cương, anh đã thấy thích nhưng vẫn nhẹ nhàng, từ tốn quan sát chứ không bộp chộp để nhào tới. Mặc dù lúc đó, Kim Cương đã là người mẫu nổi tiếng nhưng anh không hề biết cô là ai. Tới lúc cả hai đóng chung MV của Quế Vân, anh mới bắt đầu tìm thông tin trên mạng và khá ấn tượng vì cô có làn da ngăm đen.

img
Cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau từ khi đóng chung một MV

"Khi tiếp xúc, tôi rất thích tính cách của vợ. Tìm hiểu sâu hơn, tôi biết vợ là người miền Tây giống tôi nên đồng cảm, nói chuyện hiểu nhau. Nhưng tôi là người nổi tiếng, không thể nào vồ vập tới được. Tôi phải lịch sự, giữ lại tư cách một chút", giọng ca "Thà rằng như thế" kể.

Từ sau đó, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu nhắn tin tán tỉnh cô người mẫu. Một vài tháng sau, cả hai hẹn nhau đi ăn rồi bắt đầu nghiêm túc tìm hiểu. Anh khẳng định, mình thích Kim Cương thật chứ không hề có ý định yêu chơi. Trong thời gian yêu nhau, nam ca sĩ bị chấn thương cơ thể và vô cùng đau đớn, thậm chí không thể nào khom lưng xuống để mang giày, mang tất.

img
Gia đình nhỏ hiện tại của cặp đôi

Lúc đó, Kim Cương đã chăm sóc anh rất cẩn thận. Mỗi sáng ngủ dậy, cô quỳ xuống đi giày, đi tất cho anh. "Từ đó, tôi cảm thấy người phụ nữ này có thể làm vợ mình và trân quý cô ấy hơn", giọng ca 38 tuổi chia sẻ.

Cũng kể từ đó, anh dành tình yêu thương và chăm sóc dành cho chân dài này. Nam ca sĩ hứa với lòng sau này sẽ chăm sóc Kim Cương y như vậy. Mỗi khi cô gặp khó khăn trong sinh hoạt, anh cũng đều giúp đỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.