Showbiz

Ưng Hoàng Phúc: Tôi hát xong, bầu sô mang bao tải đi đựng tiền

20/12/2020, 17:18

Ưng Hoàng Phúc cho biết khi 45 tuổi, anh sẽ dừng công việc ca hát.

img

Ưng Hoàng Phúc thừa nhận: “Cát-xê của Phúc lúc đó tăng theo ngày”

Ưng Hoàng Phúc là một trong những ca sĩ sở hữu một gia tài các bài hát hit mà khán giả thuộc thế hệ 8x., đầu 9x “thuộc nằm lòng” như "Thà rằng như thế", "Vì sao trong tim tôi", "Hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều", "Người ta nói"...

Trong chương trình "Bài hát đầu tiên", nam ca sĩ cho biết có những thời kỳ, anh phải đi lưu diễn suốt hơn 3 tháng liên tục qua các tỉnh thành trên cả nước. Buổi sáng anh cùng đoàn đi đến địa điểm sân khấu, căng băng rôn có chữ "Ưng Hoàng Phúc" là từ sáng tới tối đã bán được hơn chục nghìn vé. Mỗi đêm, anh hát ít nhất ba điểm ở các thành phố lớn, có những tỉnh thành phải hát 5 – 6 điểm một đêm.

Nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận: “Cát-xê của Phúc lúc đó tăng theo ngày”. Sau mỗi một đêm diễn của anh, bầu show phải đem vài cái bao tải đi chỉ để đựng tiền vì đa số là tiền lẻ, sau đó phải huy động mười mấy người để đếm tiền. Tuy nhiên, “tôi chỉ nhận tiền cát-xê của mình thôi, còn lại là của đơn vị tổ chức”, nam ca sĩ hóm hỉnh.

img

Một thời, Ưng Hoàng Phúc chạy sô 5-6 điểm trong một đêm

Thế nhưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ đột nhiên gặp sự cố về vấn đề sức khoẻ. Điều đó khiến anh hụt hẫng, hoang mang và bế tắc.

"Thời điểm đó lại cùng thời điểm gần hết hợp đồng với công ty, tôi nói với anh Quang Huy có lẽ sẽ không ký lại. Tôi tiếp tục đi tìm phương pháp chữa trị để phục hồi lại rồi tính tới phát triển âm nhạc tiếp", anh nói.

Bất ngờ một điều là ngoài gia đình, bên cạnh anh không có ai mà chỉ đơn độc. Bản thân anh khi gặp khó khăn muốn tự đứng lên giải quyết. Dù họ có bên cạnh, họ cũng không hiểu anh muốn gì và họ cũng không thể giúp được anh. "Chỉ có bản thân mới giúp được mình thôi", nam ca sĩ chia sẻ.

Nhưng với quyết tâm và sự yêu nghề của mình, nam ca sĩ 8x đã lại một lần nữa quay trở lại sân khấu với những màn lột xác cả về phong cách lẫn dòng nhạc đang theo đuổi. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Ưng Hoàng Phúc bật mí, anh sẽ ra album trong đó 60% là các bài hát mới và 40% là các bài hát hit của Phúc được phối lại và Phúc sẽ kết hợp với các bạn nhạc sĩ, ca sĩ trẻ trong giới underground để tạo ra nhiều nội dung mới, phong phú nhất có thể.

Thế nhưng, vừa gây dựng lại được tên tuổi cũng như có những kế hoạch, bước đi rõ ràng cụ thể như thế, nam ca sĩ đã bất ngờ tuyên bố muốn dừng sự nghiệp ở tuổi 45. "Tôi cứ đặt mục tiêu, đi được hơn là sự cố gắng của mình có kết quả", anh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.