Trong nước

Ứng viên Chủ tịch VFF tiết lộ bất ngờ việc rút lui

07/08/2018, 12:50
image

Ông Khế đã có ý định rút lui, không tranh cử Chủ tịch VFF từ lâu, không phải do ông Hải được đề cử.

nguyen-cong-khe

Ứng viên Chủ tịch VFF tiết lộ bất ngờ việc rút lui 

Chia sẻ với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên - ứng viên vừa rút lui khỏi cuộc đua vào vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII cho biết ông đã có ý định này từ lâu.

"Thực ra tôi có ý định rút lui khỏi cuộc đua tranh chức Chủ tịch VFF từ lâu. Tuy nhiên, vì những người ủng hộ và tin tưởng động viên tôi phải làm nên tôi để đó thôi. Tôi đã nói với các anh ở Liên đoàn từ lâu là: Tôi không tham gia đâu, các anh chuẩn bị người khác đi", ông Khế tiết lộ.

"Nếu thực sự làm thì phải có điều kiện. Những người như chúng tôi giờ có ai đi xin việc đâu. Nhưng nếu làm thì phải có trách nhiệm, phải có chương trình hành động. Nếu làm "khơi khơi" thì ra tranh cử có giải quyết được việc gì?

Tôi mê bóng đá nhưng có nhiều việc phải làm lắm. Tôi thích mấy giải trẻ và đào tạo trẻ. Làm bóng đá không phải vô Liên đoàn thì mới làm được. Tôi rút lui khỏi cuộc đua Chủ tịch VFF chứ không phải rút lui khỏi bóng đá. Biết đâu làm được nhiều hơn thì sao", ông Khế tiếp tục chia sẻ với Báo Giao thông.

Ông Khế khẳng định, việc đề cử thứ trưởng Bộ VH - TT& DL Lê Khánh Hải không ảnh hưởng gì đến quyết định rút lui của ông, đồng thời đánh giá cao ứng cử viên duy nhất còn lại cho chiếc ghế Chủ tịch VFF này.

"Tôi thấy trong số những người được đề cử, anh Hải là ứng cử viên "khá đó". Tôi tin anh Hải sẽ làm tốt. Mọi người nên ủng hộ anh Hải. Anh ấy cũng không muốn vô cái này làm gì đâu. Anh Hải là người có trách nhiệm, đề cử thì anh ấy làm thôi và anh ấy sẽ không làm nửa vời", cựu ứng viên này nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.