Trong nước

Ứng viên lãnh đạo VFF tung "đòn hiểm" trước Đại hội

30/04/2018, 17:55
image

Ông Trần Văn Liêng tin rằng có thể kiếm về cho VFF gần 900 tỷ đồng sau 5 năm.

tran-van-lieng

Ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ca cao Việt Nam

Ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ca cao Việt Nam, ứng viên cho vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính đã có động thái tranh cử rất thiết thực. Theo đó, ông Liêng đưa ra ý tưởng do ông sáng lập là “Hệ sinh thái bóng đá Việt Nam” (Vietnam Football Ecosystem - VFEco) và có thể kiếm hàng trăm tỷ đồng cho VFF.

VFEco là một app ứng dụng di động hoạt động trên nền tảng điện thoại di động (smartphone) và các thiết bị di động khác. Nguồn thu chính của hệ sinh thái VFEco là phí tải app ứng dụng theo các gói dịch vụ sản phẩm bóng đá, càng nhiều người tải app này, VFF sẽ càng có thêm nhiều tiền.

Theo tính toán, ông sẽ giúp VFF kiếm được 121 tỉ đồng qua VFEco vào cuối năm 2018, 145 tỉ đồng vào năm 2019, 174 tỉ đồng vào năm 2020, 208 tỉ đồng vào năm 2021. Nếu VFEco hoạt động tối ưu và thành tích của các ĐTQG tốt thì năm 2022 con số thu về có thể lên tới 249 tỉ đồng. Như vậy, chỉ tính trong 5 năm, VFF dự kiến thu về 897 tỷ đồng, một con số rất khủng.

Trong bối cảnh VFF đang gặp khó khăn về tài chính, đề án tranh cử của ông Liêng được cho là “gãi đúng chỗ ngứa”. Mặc dù vậy, tất cả mới chỉ dừng lại trên giấy tờ, thực tế triển khai ra sao chưa thể khẳng định. Nhưng ít nhất, bản đề án này sẽ giúp ông Liêng không quá lép vế trước đối thủ Lê Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Động Lực trong cuộc đua vào chiếc ghế bầu Đức để lại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.