Trong nước

Ứng viên Phó Chủ tịch VFF "chê" bầu Đức "dở"

24/05/2018, 12:21
image

Ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch HĐQT Vinacacao cho rằng bầu Đức ứng xử chưa được thỏa đáng.

tran-van-lieng

Ông Trần Văn Liêng "chê" bầu đức "dở"

Trong số các ứng viên được giới thiệu tranh cử vị trí Phó Chủ tịch VFF khóa 8 phụ trách tài chính, ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ca cao Việt Nam và ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng giám đốc Berjaya Việt Nam được coi là “ngoại đạo”. Cách đây không lâu, bầu Đức từng lên tiếng khuyên ông Liêng rút lui vì chưa từng có kinh nghiệm làm bóng đá. Tuy nhiên, ông Liêng cho rằng vị Chủ tịch CLB HAGL nói vậy chưa thỏa đáng.

“Anh Đức là anh cả, là hiệp sĩ của bóng đá Việt Nam. Nhưng lời khuyên mà anh ấy cho tôi là lời khuyên kém vì ví dụ như một tổng thống trước khi lên làm Tổng thống thì ông ta làm nghề gì, chắc chắn nghề nghiệp đầu tiên của ông ta không phải là Tổng thống”, ông Liêng phản bác bầu Đức.

Chưa dừng lại ở đó, ông Trần Văn Liêng còn “chê” bầu Đức ứng xử kém khi vướng vào vụ việc VFF đặt ra tiêu chí ứng viên Chủ tịch, Phó Chủ tịch phải có bằng Đại học: “Bầu Đức dở trong cách trả lời về tấm bằng Đại học, bởi Bill Gates giàu như thế nhưng chưa bao giờ khuyên các bạn trẻ không nên đi học. Có hàng triệu trẻ em đang ngồi trên ghế nhà trường, nghe anh Đức nói như thế, họ bỏ học hết rồi học ông ấy không cần học nữa thì sao”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.