Trong nước

Ứng viên Phó Chủ tịch VFF nói gì về việc mua phiếu bầu?

01/12/2018, 18:22

Ông Trần Văn Liêng, Ứng viên Phó Chủ tịch VFF tài trợ phản đối gay gắt chuyện mua phiếu bầu.

tran-van-lieng

Ông Trần Văn Liêng phản đối việc mua phiếu bầu tại Đại hội VFF

Cách đây không lâu, thông tin có chuyện mua phiếu bầu trong cuộc chạy đua vào các ghế lãnh đạo VFF xuất hiện khiến nhiều người quan tâm. Ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch Công ty CP Ca cao Việt Nam, một trong những ứng viên cho ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính và tài trợ trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất đã lên tiếng phản đối.

Theo ông Liêng, VFF là một tổ chức xã hội nghề nghiệp nên phải phục vụ lợi ích xã hội. Việc mua bán phiếu bầu làm băng hoại những giá trị tốt đẹp của bóng đá nói chung, bóng đá Việt Nam nói riêng. “Chúng ta phải kiên quyết loại bỏ. Các tổ chức thành viên của VFF cũng cần có trách nhiệm với lá phiếu của chính mình, gạt bỏ tiêu cực”, ông Liêng nhấn mạnh.

Về đề án tranh cử của mình, ông Liêng vẫn tự tin app bóng đá 4.0 của mình sẽ giúp VFF thu về cả ngàn tỷ, từ đó dư giả tài chính để đầu tư, phát triển toàn diện bóng đá Việt Nam.

Được biết, Đại hội VIII VFF sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tới tại Hà Nội. Ngoài vị trí Chủ tịch có duy nhất 1 ứng viên là Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải, ba vị trí lãnh đạo còn lại là Phó Chủ tịch chuyên môn, Phó Chủ tịch tài chính và tài trợ và Phó Chủ tịch truyền thông đều hứa hẹn có những cuộc đua căng thẳng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.