Showbiz

Ứng viên sáng giá Hoa hậu Việt Nam 2014 bỏ thi vì khủng hoảng

23/11/2014, 11:14

Thí sinh Phạm Mỹ Linh đã có đơn xin không tiếp tục tham dự cuộc thi do gia đình không ủng hộ, sức khỏe và tinh thần đều khủng hoảng…

Phạm Mỹ Linh (trái) và Huỳnh Thị Thùy Vân đã bất ngờ xin rút khỏi chung kết HHVN 2014 ngay trước khi bay ra Phú Quốc.
Phạm Mỹ Linh (trái) và Huỳnh Thị Thùy Vân đã bất ngờ xin rút khỏi chung kết HHVN 2014 ngay trước khi bay ra Phú Quốc

Mới đây, phía BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã ra thông cáo chính thức về việc 2 thí sinh của cuộc thi đã phải dừng cuộc thi, ngay trước thềm vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23/11 tới đây. Theo đó, 2 thí sinh này là: Phạm Mỹ Linh và Huỳnh Thị Thùy Vân.

Thí sinh Phạm Mỹ Linh sinh năm 1991, được các bạn trẻ yêu mến qua vai trò người mẫu ảnh và VJ cho một kênh truyền hình. Người đẹp cũng sở hữu chiều cao nổi bật 1,73m và gương mặt xinh đẹp.

Theo Thanh niên, vào tháng 10 vừa qua, Phạm Mỹ Linh đã xuất sắc giành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2014 bởi cá tính riêng sắc nét trong cách dẫn chương trình mà cô truyền đến khán giả.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô được xem là một trong những thí sinh sáng giá nhất trong cuộc thi năm nay, đã có đơn xin không tiếp tục tham dự cuộc thi do gia đình không ủng hộ, sức khỏe và tinh thần đều khủng hoảng…

Trước đó, theo Tiền Phong, thí sinh này bị thư nặc danh tố cáo việc phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau đó, BTC đã đưa thí sinh này đi chụp xương và không thấy có sự can thiệp nào ở mũi như tố cáo.

BTC đang chuẩn bị lập hội đồng giám định và thí sinh cũng đã đồng ý để được giám định. Tuy nhiên, việc chưa được thực hiện thì do chịu áp lực nặng nề từ thông tin và dư luận, thí sinh đã quyết định viết đơn xin rút khỏi cuộc thi.

Về thí sinh Thùy Vân, lý do cô bỏ cuộc là vì lý do sức khỏe không đảm bảo, không tham dự được toàn bộ lịch trình của vòng Chung kết.

Như vậy, vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ chỉ còn lại 38 thí sinh. Vòng Chung kết sẽ được diễn ra từ ngày 23/11 - 06/12 tại Phú Quốc. Trong vòng hai tuần, các thí sinh sẽ luyện tập, tham gia các hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động đồng hành, quảng bá văn hóa và tiềm năng phát triển của Phú Quốc, tham gia các cuộc thi phụ…

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.