Thể thao

Ứng viên số 1 thay thế Sanchez ra điều kiện cực khó với Arsenal

17/04/2017, 15:43

Ứng viên số 1 thay thế Sanchez ra điều kiện cực khó với Arsenal

Sanchez-Arsenal
Tương lai của Sanchez tại Arsenal đang là câu hỏi bỏ ngỏ với tất cả

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 17/4, rạng sáng 18/4

Những thông tin liên quan đến tương lai Alexis Sanchez đang bị nhiễu loạn. ESPN khẳng định Arsenal sẽ phá két và đề nghị mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần để thuyết phục anh ký vào bản giao kèo mới. Nhưng trong cuộc phỏng vấn với nhật báo Guardian, Arsene Wenger không ủng hộ phương án này.

Còn theo Don Balon, Pháo thủ đang nhắm tới Karim Benzema và coi đây là ứng viên số 1 thay thế Sanchez. Theo nguồn tin này, tiền đạo từng bị Jose Mourinho gán biệt danh ‘Mèo lười’ đang không hạnh phúc tại Real Madrid do không phải là nhân vật trung tâm trong mọi kế hoạch của đội bóng.

Và Benzema sẵn sàng cập bến Arsenal ngay trong Hè 2017 nếu đội bóng phía Bắc London chấp nhận trả cho anh mức lương 300.000 bảng/tuần.

Benzema-Arsenal
Benzema là mục tiêu số 1 của Arsenal trong trường hợp Sanchez quyết rời Emirates

Đây là một yêu cầu khó đối với một đội bóng có thói quen chi tiêu tằn tiện như Arsenal. Và cũng bởi bất đồng về chế độ đãi ngộ, Pháo thủ đang đẩy Sanchez ngày một xa rời Emirates.

Theo The Sun, Pháo thủ cũng đã chuẩn bị phương án 2 nếu không thể thuyết phục được tiền đạo người Pháp: hỏi mua Yacine Brahimi - chân sút đang đầu quân cho Porto - với giá 35 triệu bảng.

Brahimi cũng đang là mục tiêu chung của AC Milan và Inter Milan. Bởi vậy, để chiến thắng trong thương vụ này, Arsenal cần nâng cao hơn nữa lời đề nghị của mình bởi hai đội bóng thành Milano không hề thiếu tiền dưới thời các ông chủ mới người Trung Quốc.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.